Tuấn Anh mờ nhạt, Công Phượng chưa thể ra mắt

Ở trận đấu tập giữa Yokohama và Mito Hollyhock, Tuấn Anh được đá chính từ đầu nhưng anh không để lại được nhiều dấu ấn. Trong khi đó, Công Phượng chưa thể ra sân sau một thời gian dài chữa trị chấn thương.

Ở trận đấu tập giữa Yokohama và Mito Hollyhock, Tuấn Anh được đá chính từ đầu nhưng anh không để lại được nhiều dấu ấn. Trong khi đó, Công Phượng chưa thể ra sân sau một thời gian dài chữa trị chấn thương.

Hai cầu thủ được cho mượn từ CLB HAGL đều chưa có màn ra mắt tại Nhật Bản kể từ khi chuyển tới thi đấu đầu năm 2016 và họ có cơ hội đối đầu với nhau trong trận đấu giao hữu giữa Mito Hollyhock và Yokohama FC trên sân LEOC Training Center sáng nay.

Công Phượng, Tuấn Anh, Mito Hollyhock,  Yokohama, J-League, HAGL

Công Phượng chưa thể ra mắt Mito Hollyhock

Ở vòng đấu trước, Mito và Yokohama lần đầu tiên cùng giành chiến thắng. Đặc biệt hơn, đó là chiến thắng đầu tay của Mito Hollyhock sau 5 trận chỉ biết hòa và thua. Trận giao hữu giữa hai đội không chỉ là dịp để các cầu thủ dự bị được vào sân, mà còn là trận đấu ý nghĩa với Công Phượng và Tuấn Anh khi cả hai vẫn chưa ra mắt đội bóng mới.

Trận đấu diễn ra trên sân tập của câu lạc bộ Yokohama FC. Như vậy, Tuấn Anh sẽ được chơi trên sân nhà, nếu như anh thi đấu chính thức.

Do chưa hoàn toàn bình phục chấn thương nên Công Phượng không được vào sân trong hiệp 1. Trong khi đó, Tuấn Anh được ra sân ngay từ đầu nhưng cựu tiền vệ HAGL dường như chưa có được nền tảng thể lực tốt nhất.

 Đội bóng của Công Phượng có 2 bàn thắng vươn lên dẫn trước khi tỷ số mới chỉ diễn ra được 15 phút. Đội bóng của Tuấn Anh có bàn gỡ hòa 1-2 do công của Nozagi ở phút 30.

45 phút hiệp 1 khép lại với thế trận cởi mở, nhưng điều mà người hâm mộ Việt Nam mong chờ là cuộc đối đầu giữa Tuấn Anh và Công Phượng vẫn chưa đến.

Sang đầu hiệp 2, dù khởi động tích cực nhưng Công Phượng chưa được vào sân. Sau nhiều nỗ lực tấn công, đội chủ nhà cũng có được bàn thắng san bằng tỷ số 2-2.

Phút 68, Tuấn Anh được rút ra sân. Đây là trận đấu tiền vệ người Việt Nam đã chơi không tốt.

Những phút còn lại, Mito Hollyhock vẫn quyết định không tung Công Phượng vào sân. Dường như tiền đạo người Việt Nam vẫn chưa có thể lực tốt nhất sau một thời gian dài nghỉ chữa trị chấn thương vai.

Trận đấu kết thúc với tỷ số 2-2 là kết quả làm hài lòng 2 đội. Tuy nhiên, với cá nhân Tuấn Anh và Công Phượng thì đây là trận đấu không vui với họ. Chắc chắn thời gian tới, Tuấn Anh và Công Phượng sẽ phải tập luyện nhiều hơn nữa mới có thể cạnh tranh suất đá chính.

Theo VietNamNet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.