Tuyển thủ Việt Nam tươi cười khi đụng độ Thái Lan ở sân bay

Thầy trò HLV Park Hang-seo sớm giáp mặt đội chủ nhà trong chuyến bay từ Bangkok đến Buriram trước khi chính thức đối đầu nhau ở trận mở màn King's Cup 2019.

Thầy trò HLV Park Hang-seo sớm giáp mặt đội chủ nhà trong chuyến bay từ Bangkok đến Buriram trước khi chính thức đối đầu nhau ở trận mở màn King's Cup 2019.


Tuyển thủ Việt Nam và Thái Lan vui vẻ trao đổi khi chạm mặt ở sân bay: Các tuyển thủ
Việt Nam và Thái Lan thoải mái trao đổi trước chuyến bay chung tới Buriram chuẩn bị
cho trận đối đầu tại King's Cup 2019.


Tuyển thủ Việt Nam tươi cười khi đụng độ Thái Lan ở sân bay-1
Sau khi ngủ lại một đêm ở thủ đô Bangkok, đội tuyển Việt Nam đã có mặt tại sân bay Don Muang di chuyển tới tỉnh Buriram vào sáng 2/6. 

Tuyển thủ Việt Nam tươi cười khi đụng độ Thái Lan ở sân bay-2
Các cầu thủ và ban huấn luyện Thái Lan cũng có mặt trong chuyến bay này. Thủ môn số một của tuyển Thái Lan Kawin Thamsatchanan cùng đồng đội di chuyển bằng xe buýt đến sân bay và nhận được hỗ trợ từ đội ngũ an ninh, thu hút nhiều sự quan tâm của các phóng viên.

Tuyển thủ Việt Nam tươi cười khi đụng độ Thái Lan ở sân bay-3
Trở về từ Bỉ khá sớm, thủ môn Kawin đang chơi cho CLB OH Leuven có thời gian tập luyện cùng Đặng Văn Lâm ở Muangthong United. Cả hai giữ mối quan hệ thân thiết trước khi đứng hai đầu chiến tuyến trong trận mở màn King's Cup 2019. Tại sân bay, Kawin và Lâm "Tây" sôi nổi chia sẻ về thông tin ghế ngồi ở chuyến bay.

Tuyển thủ Việt Nam tươi cười khi đụng độ Thái Lan ở sân bay-4
Nguyễn Phong Hồng Duy và đồng đội vừa trải qua những ngày di chuyển tương đối vất vả. Chiều 1/6, họ xuất phát từ Nội Bài và hạ cánh xuống Suvarnabhumi lúc 18h15. Các thành viên phải lấy hành lý, thiết bị tập luyện và lưu trú ở khách sạn đối diện sân bay Don Muang với khoảng cách gần 50 km. Không có nhiều thời gian nghỉ ngơi, đoàn quân của thầy Park lập tức bắt chuyến bay kế tiếp vào sáng 2/6.

Tuyển thủ Việt Nam tươi cười khi đụng độ Thái Lan ở sân bay-5
Trên khuôn mặt của trung vệ Bùi Tiến Dũng tỏ vẻ mệt mỏi sau 2 ngày di chuyển. Trước đó, anh cùng CLB Viettel mới trải qua trận đấu với CLB Quảng Nam trên sân Hàng Đẫy ngày 30/5 và gấp rút nhanh chóng chuẩn bị cho chiến dịch King's Cup. Người bạn thân thiết của Tiến Dũng là trung vệ Trần Đình Trọng không may mắn dính chấn thương chỉ một ngày trước khi hành quân sang Thái Lan.

Tuyển thủ Việt Nam tươi cười khi đụng độ Thái Lan ở sân bay-6
HLV trưởng Sirisak Yodyardthai của đội tuyển Thái Lan mang hành lý gọn nhẹ khi di chuyển đến Buriram. Trước giải đấu, ông từng tuyên bố sẽ đánh bại đội tuyển Việt Nam để khẳng định ai mới là số một Đông Nam Á, đồng thời hạ quyết tâm vô địch King's Cup 2019 để đáp lại niềm tin nơi người hâm mộ.

Tuyển thủ Việt Nam tươi cười khi đụng độ Thái Lan ở sân bay-7
Tuyển Thái Lan còn có đồng đội của Văn Lâm ở Muangthong, đó là Adisorn Promrak. Dù đang bét bảng xếp hạng Thai League 2019 và từng xin Liên đoàn Bóng đá Thái Lan không triệu tập nhân sự, Muangthong vẫn có 4 cầu thủ lên tuyển. Ngoài Promrak, 3 cái tên còn lại là Sarach Yooyen, Adisak Kraisorn và đội trưởng Teerasil Dangda.

Tuyển thủ Việt Nam tươi cười khi đụng độ Thái Lan ở sân bay-8
Đội ngũ huấn luyện Thái Lan và Việt Nam cùng xếp hàng check-in ở sân bay khiến càng nhiều CĐV háo hức chờ trận đấu giữa 2 đội tuyển chính thức giáp mặt nhau trên sân cỏ ở King's Cup 2019.

Tuyển thủ Việt Nam tươi cười khi đụng độ Thái Lan ở sân bay-9
Trước khi hành quân sang Thái Lan, HLV Park Hang-seo thừa nhận đã sai lầm khi lựa chọn tham dự King's Cup. Ông nói: "Sau khi xem lại kế hoạch, tôi nhận ra sự sai sót. Chúng ta di chuyển nhiều hơn, thay vì chỉ phải đến Bangkok. Việc nhận lời sang Thái Lan thi đấu là sai sót của tôi".
 


Sân bay ở Buriram sẵn sàng đón tuyển Việt Nam Buriram - địa điểm tổ chức King's
Cup 2019 - sẵn sàng cho giải đấu. Phóng viên khá bất ngờ vì sân bay tại đây
rất nhỏ, chỉ với một nhà ga và đường băng ngắn.

Theo Zing


đội tuyển thái lan

Đội tuyển Việt Nam

HLV Park Hang Seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.