U23 Việt Nam cười giòn giã, đón vị khách đặc biệt trên sân tập

U23 Việt Nam đã có buổi tập thả lỏng nhẹ nhàng vào chiều 25/03. Tới theo dõi họ tập luyện có khá nhiều vị khách đặc biệt.

U23 Việt Nam đã có buổi tập thả lỏng nhẹ nhàng vào chiều 25/03. Tới theo dõi họ tập luyện có khá nhiều vị khách đặc biệt.

U23 Việt Nam cười giòn giã, đón vị khách đặc biệt trên sân tập-1Chiều 25/03, các cầu thủ U23 Việt Nam đã có buổi tập nhẹ trước thềm trận đấu với U23 Thái Lan tại bảng K vòng loại U23 châu Á.

U23 Việt Nam cười giòn giã, đón vị khách đặc biệt trên sân tập-2
Nhóm cầu thủ đã thi đấu với cường độ cao ngày hôm qua được tập riêng với bác sĩ Choi Ju-young. Vị bác sĩ này liên tục yêu cầu các học trò cười nhiều trong khi tập luyện.

U23 Việt Nam cười giòn giã, đón vị khách đặc biệt trên sân tập-3U23 Việt Nam cười giòn giã, đón vị khách đặc biệt trên sân tập-4
Một động tác lạ của bác sĩ Choi giúp các cầu thủ cười giòn giã trên sân tập. 

U23 Việt Nam cười giòn giã, đón vị khách đặc biệt trên sân tập-5
Quang Hải có trận đấu đầu tiên đeo băng đội trưởng của U23 Việt Nam trong suốt 90 phút. Anh đã thi đấu rất nỗ lực và có một đường kiên tạo giúp Thanh Hưng ghi bàn thắng quyết định trong phút bù giò.

U23 Việt Nam cười giòn giã, đón vị khách đặc biệt trên sân tập-6U23 Việt Nam cười giòn giã, đón vị khách đặc biệt trên sân tập-7U23 Việt Nam cười giòn giã, đón vị khách đặc biệt trên sân tập-8
Buổi tập chỉ kéo dài trong khoảng 1 tiếng với chủ yếu là các bài tập giãn cơ.

U23 Việt Nam cười giòn giã, đón vị khách đặc biệt trên sân tập-9
Đáng chú ý, trên khán đài sân tập ngày hôm nay có sự hiện diện của huyền thoại bóng đá Hàn Quốc Ahn Jung-hwan.

U23 Việt Nam cười giòn giã, đón vị khách đặc biệt trên sân tập-10
Ông và một số ngôi sao giải trí của Hàn Quốc tới để quay một show truyền hình thực tế của đài MBC liên quan đến HLV Park Hang-seo.

U23 Việt Nam cười giòn giã, đón vị khách đặc biệt trên sân tập-11
Ngôi sao điện anh Cha In-pyo thu hút rất nhiều sự chú ý của truyền thông Việt Nam.

U23 Việt Nam cười giòn giã, đón vị khách đặc biệt trên sân tập-12
Vào lúc 20h tối mai, U23 Việt Nam sẽ có trận quyết đấu với U23 Thái Lan. Chúng ta cần một chiến thắng để đảm bảo quyền đi tiếp.

Theo Trí Thức Trẻ


U23 Việt Nam tập luyện

cầu thủ U23

U23 Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.