U23 Việt Nam để thua đầy tiếc nuối trước U23 Myanmar

Ở trận bán kết môn bóng đá nam SEA Games 28 vừa kết thúc cách đây ít phút, U23 Việt Nam đã chơi ép sân trong phần lớn thời gian của trận đấu nhưng do dứt điểm kém nên chúng ta đành ngậm ngùi đón nhận thất bại 1-2 trước U23 Myanmar.

Ở trận bán kết môn bóng đá nam SEA Games 28 vừa kết thúc cách đây ít phút, U23 Việt Nam đã chơi ép sân trong phần lớn thời gian của trận đấu nhưng do dứt điểm kém nên chúng ta đành ngậm ngùi đón nhận thất bại 1-2 trước U23 Myanmar.

Đội hình xuất phát:

U23 Myanmar: Phyo Kyaw Zin, Aung Si Thu, Bo Hlaing Bo, Nay Lin Tun, Kaung Sat Naing, Zin Lwin Kyaw, Ko Ko Thein, Hein Thiha, Thura Shine, Ye Ko Oo, Oo Thein Naing.

U23 Việt Nam:
Minh Long, Thanh Hiền, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Minh Tùng, Huy Hùng, Duy Mạnh, Huy Toàn, Ngọc Thắng, Hồng Quân, Công Phượng.

Bàn thắng:Si Thu Aung (39' pen), Nay Lin Tun (79') - Huy Toàn (71').

13h, TRUC TIEP U23 Myanmar - U23 Viet Nam: Phia truoc la “thien duong”

U23 Myanmar đã giành quyền vào chung kết. Ảnh: Hiền Anh.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài, U23 Việt Nam đã chủ động tràn lên tấn công và khiến U23 Myanmar phải lùi sâu về phần sân nhà để phòng ngự. Phút 11, Công Phượng chuyền bóng dọn cỗ cho Hồng Quân nhưng chân sút mang áo số 17 lại không thể thắng được thủ môn Kyaw Zin trong tư thế đối mặt.

Sau ít phút bị ép sân, U23 Myanmar đã xốc lại đội hình và thi đấu cân bằng hơn. Với số đông cầu thủ nơi hàng phòng ngự, đội bóng áo đỏ đã khóa chặt mọi hướng lên bóng của U23 Việt Nam.

Phút 38, Ngọc Thắng để bóng chạm tay trong vòng cấm và trọng tài không ngần ngại chỉ tay vào chấm phạt đền đồng thời “tặng” cho Ngọc Thắng chiếc thẻ vàng. Trên chấm 11m, Si Thu Aung dễ dàng đánh lừa thủ thành Minh Long, mở tỷ số cho U23 Myanmar.

13h, TRUC TIEP U23 Myanmar - U23 Viet Nam: Phia truoc la “thien duong”

Phi Sơn (số 20) không thể giúp U23 Việt Nam lật ngược tình thế. Ảnh: Hiền Anh.

Sang hiệp hai, HLV Miura đã quyết định tung Phi Sơn vào sân thay Duy Mạnh. Sự điều chỉnh này giúp cho các pha lên bóng của U23 Việt Nam trở nên thanh thoát và giàu tính đột biến hơn.

Phút 71, Công Phượng có pha dứt điểm không thành công vô tình tạo điều kiện để Huy Toàn sút bóng vào lưới trống, quân bình tỷ số cho U23 Việt Nam.

Bàn gỡ của Huy Toàn giúp các cầu thủ U23 Việt Nam chơi hưng phấn hơn. Tuy nhiên, khi chưa thể ghi thêm được bàn thắng, chúng ta đã phải đón nhận bàn thua thứ 2.

Phút 79, Nay Lin Tun đi bóng từ bên cánh phải xâm nhập vòng cấm rồi dứt điểm chạm chân Thanh Hiền đổi hướng đi thẳng vào lưới khiến thủ môn Minh Long không còn cơ hội cản phá, nâng tỷ số lên 2-1 cho U23 Myanmar.

Mặc dù đã nỗ lực tràn lên tấn công trong ít phút còn lại, song U23 Việt Nam vẫn không thể đảo ngược được thế cờ. Với kết quả này, HLV Miura và các học trò sẽ tranh HCĐ với đội thua trong trận bán kết còn lại giữa U23 Thái Lan với U23 Indonesia vào 13h00 ngày 15.6 tới.

Trong khi đó, U23 Myanmar sẽ tranh HCV với đội thắng ở cặp bán kết còn lại vào lúc 19h30 cùng ngày.

Theo Danviet.vn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.