U23 Việt Nam lặng lẽ rời Singapore dưới cơn mưa

9h20 sáng 16/6 (giờ Singapore), thầy trò HLV Miura lên đường ra sân bay Changi và về Việt Nam lúc 13h cùng ngày.

9h20 sáng 16/6 (giờ Singapore), thầy trò HLV Miura lên đường ra sân bay Changi và về Việt Nam lúc 13h cùng ngày.

Sau khi xem trận chung kết và lên bục nhận tấm huy chương đồng môn bóng đá nam,U23 Việt Nam trở về khách sạn và chỉ có giấc ngủ 4, 5 tiếng trước khi tỉnh dậy chuẩn bị hành trang trở về Việt Nam.

9h sáng 16/6, ngoài trời mưa khá nặng hạt, toàn đội có mặt tại sảnh khách sạn Days làm thủ tục trả phòng trước khi lên đường ra sân bay quốc tế Changi (Singapore). Tâm trạng toàn đội đã tốt hơn dù nỗi tiếc nuối ở SEA Games 28 vẫn chưa nguôi. Tiền đạo Mạc Hồng Quân ôm theo trái bóng thi đấu lên xe ôtô để giải trí, thay vì nghe nhạc, ngủ bù giống một số đồng đội.

U23 Việt Nam lặng lẽ rời Singapore dưới cơn mưa
Cầu thủ U23 Việt Nam khá mệt mỏi khi không ngủ đủ giấc. Gần 12h đêm qua, toàn đội mới trở về khách sạn nghỉ ngơi, sau khi nhận HCĐ ở sân vận động Sports Hub.

Tại SEA Games 28, U23 Việt Nam nằm ở bảng B cùng Brunei (thắng 6-0), Malaysia (5-1), Lào (1-0), Đông Timor (4-0) và U23 Thái Lan (thua 1-3). Sau vòng bảng, các học trò của HLV Miura thắng 4 và để thua 1 trận, ghi được 17 bàn thắng.

Tới trận bán kết, U23 Việt Nam để thua đầy tiếc nuối trước U23 Myanmar với tỷ số 1-2. Trong trận đấu vì danh dự, đội bóng áo đỏ giành chiến thắng đậm 5-0 trước U23 Indonesia để đoạt tấm huy chương đồng.

U23 Việt Nam lặng lẽ rời Singapore dưới cơn mưa
Cầu thủ U23 Việt Nam trên xe bus di chuyển tới sân bay.

Vào 14h15 chiều nay (16/6), các cầu thủ U23 Việt Nam sẽ hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất với chuyến bay mang số hiệu VN650. Một số cầu thủ thuộc biên chế Thanh Hóa, Nghệ An... nghỉ lại TP.HCM 1 đêm trước khi di chuyển về địa phương vào sáng 17/6. Nhóm 10 người gồm thành viên ban huấn luyện sẽ bay thẳng từ Singapore về Hà Nội.

Kết thúc SEA Games 28, các cầu thủ sẽ trở lại CLB để chuẩn bị cho Cup Quốc gia (20/6) và vòng 13 V.League 2015 khởi tranh từ 28/6.

Theo zing.vn



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.