Văn Quyết: 'Bài học đến với CLB Hà Nội quá sớm'

Tiền đạo CLB Hà Nội động viên đồng đội để tránh mắc lại sai lầm khi đấu với Sài Gòn ở vòng 17 V.League 2019.

Tiền đạo CLB Hà Nội động viên đồng đội để tránh mắc lại sai lầm khi đấu với Sài Gòn ở vòng 17 V.League 2019.

Chiều 21/7, đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm sẽ có trận làm khách trên sân Thống Nhất của CLB Sài Gòn lúc 19h. Năm ngoái, ĐKVĐ Hà Nội đã thua sốc 2-5 khi đang có mạch trận bất bại kéo dài, còn Sài Gòn lại đang cần điểm trụ hạng.

CLB Hà Nội đang gặp nhiều vấn đề cần giải quyết. Đầu tiên là việc thiếu sự chỉ đạo trực tiếp của HLV Chu Đình Nghiêm trên băng ghế huấn luyện. Ông Nghiêm bị kỷ luật cấm thi đấu 2 trận do lỗi xúc phạm trọng tài sau trận hòa 1-1 trước HAGL.

Văn Quyết: Bài học đến với CLB Hà Nội quá sớm-1
CLB Sài Gòn đang đứng thứ 7 với 20 điểm. Ảnh: Minh Chiến.

Ngoài ra, đội bóng thủ đô đang thể hiện sự chững lại bằng việc mất tập trung trong những phút cuối của 2 trận đấu gần nhất. Họ bị CLB Khánh Hòa và HAGL gỡ hòa vào thời điểm quyết định, đánh rơi 4 điểm trong cuộc đua vô địch với CLB TP.HCM.

Nói về việc này, đội trưởng Nguyễn Văn Quyết cho rằng: "Đó là bài học đến với CLB Hà Nội quá sớm dù chặng đường còn rất dài. Các cầu thủ đá chính cần tập trung hơn nữa, chúng tôi sẽ phân tích đối thủ, mổ băng và xốc lại tinh thần của anh em. CLB Sài Gòn là đội bóng rất khó chịu".

CLB Hà Nội đã có mạch 5 trận bất bại ở V.League 2019 sau trận thua 0-2 trước Nam Định. "Chúng tôi cố gắng duy trì mạch thành tích này. Bóng đá có năm này năm kia, gặp lại Sài Gòn, CLB Hà Nội sẽ rút kinh nghiệm, thay đổi đấu pháp. Tuy nhiên, tôi chưa thể nói trước được điều gì", Quyết chia sẻ.

Không có HLV Chu Đình Nghiêm, Văn Quyết nhiều khả năng sẽ là người truyền đạt ý đồ chiến thuật cho các đồng đội ở trên sân. Anh cho biết: "HLV Chu Đình Nghiêm là người quan trọng, chỗ dựa tinh thần cho cầu thủ. Không có anh ấy sẽ là thiếu sót lớn đối với đội bóng. Thế nhưng, trong bóng đá cũng khó cũng khó hoàn thiện đầy đủ".

Văn Quyết: Bài học đến với CLB Hà Nội quá sớm-2
Hà Nội cần điểm để bảo vệ ngôi vô địch trước CLB TP.HCM. Ảnh: Quang Thịnh.

Lúc này, CLB Hà Nội đang có 30 điểm, thua 3 điểm so với CLB TP.HCM. Sau vòng 17, hai đội bóng dẫn đầu bảng sẽ gặp nhau cũng chính trên sân Thống Nhất vào ngày 28/7. Đây là giai đoạn quyết định để TP.HCM bứt lên, tạo khoảng cách an toàn, chiếm lợi thế ở lượt về.

Tất cả trận đấu của vòng 17 V.League 2019 sẽ diễn ra trong ngày 21/7. Ở lượt đi, CLB Hà Nội đã đánh bại Sài Gòn 2-0 trên sân Hàng Đẫy.

Văn Quyết: 'CLB Sài Gòn là đối thủ rất khó chơi' Tiền đạo CLB Hà Nội nhận định trận đấu với Sài Gòn rất khó khăn, nhưng tin tưởng toàn đội sẽ chơi tốt để duy trì mạch bất bại.

Theo Zing


Văn Quyết

CLB Hà Nội


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.