Bị cảnh sát hỏi thăm vì vừa lái xe vừa hát karaoke

Một người phụ nữ vừa lái xe ô tô trên đường vừa say sưa... hát karaoke.

Một người phụ nữ ở Thành Đô, Trung Quốc đã khiến cư dân mạng nước này hết sức tò mò khi đoạn video cô vừa lái xe ô tô trên đường vừa say sưa... hát karaoke.

Những ngày gần đây, đoạn clip ngắn ghi lại cảnh một người phụ nữ Thành Đô, Trung Quốc vừa lái xe vừa hát karaoke đã khiến cư dân mạng nước này vô cùng tò mò và thích thú.

Vào chiều ngày 20/10, trên con đường ở vành đai 3, thành phố Thành Đô, Tứ Xuyên, Trung Quốc, một người đi đường đã vô tình bắt gặp một người phụ nữ yêu đời vừa lái xe ô tô vừa hát karaoke cực kỳ biểu cảm. Thấy người phụ nữ biểu diễn hăng say quên cả trời đất, người đi đường (ở ghế lái phụ) đã tiện tay dùng điện thoại quay lại cảnh tượng người phụ nữ tay phải cầm vô-lăng, tay trái cầm micro và hồn nhiên vừa hát vừa hòa vào dòng xe cộ trên đường ấy.

1-74188

Hình ảnh cắt ra từ clip.

Sau khi đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội, lập tức trở thành một chủ đề "hot" được nhiều người tìm kiếm, thậm chí còn thu hút cả sự chú ý của lực lượng cảnh sát giao thông Thành Đô. Họ lập tức bắt tay vào điều tra xem người phụ nữ điều khiển chiếc xe Buick LaCrosse màu champagne bí ẩn trong đoạn clip kia là ai.

Đến 2 giờ chiều ngày 22/10, cảnh sát giao thông Đội 4, thành phố Thành Đô đã liên hệ được với người phụ nữ gây xôn xao và lập tức triệu tập đương sự đến trụ sở làm việc. 3 giờ chiều cùng ngày, người phụ nữ mang họ Lý ấy đã đến cơ quan chức năng trình diện.

Tuy hành vi lái xe trong trạng thái mất tập trung có thể gây nguy hiểm cho những người cùng tham gia giao thông khác, nhưng trong quá trình điều tra chị Lý lại tỏ ra hết sức phối hợp, nên cảnh sát đã đưa ra mức phạt 200 tệ (tương đương 700 nghìn đồng) và "bấm 2 lỗ" trên bằng lái.

Được biết, người phụ nữ họ Lý năm nay 35 tuổi. Khi được hỏi về cảm giác bỗng dưng "được làm người nổi tiếng", chị Lý chia sẻ không thể ngờ được mọi chuyện lại đến mức này. Buổi chiều hôm đó, đường về khá tắc nên trong lúc buồn chán chờ đường thông, chị Lý đã lôi bộ "Karaoke dành cho xe hơi" mới sắm ra để thử chất lượng. Vì cao hứng, chị hát liền 2 bài nhưng đến giờ chẳng nhớ là mình đã hát những gì.

Sau khi bị cảnh sát triệu tập, chị Lý cảm thấy vô cùng hối hận về hành động có phần điên rồ của mình và tự hứa với bản thân sẽ không bao giờ để những điều tương tự xảy ra nữa.

2-74188

"Tang vật" vụ án.

3-74188

Chị Lý tại trụ sở cảnh sát.

Theo Đình Đình / Trí Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.