Cô bé bật khóc nức nở khi được đoàn tụ cùng chó cưng sau vụ hỏa hoạn

Sau khi được đoàn tụ cùng chú chó cưng, cô bé 9 tuổi người Mỹ đã không giấu được những dòng nước mắt hạnh phúc.

Sau khi được đoàn tụ cùng chú chó cưng, cô bé 9 tuổi người Mỹ đã không giấu được những dòng nước mắt hạnh phúc.

Vào 11h20' sáng ngày hôm qua (7/4), một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại 1 căn nhà 2 tầng rồi lan ra tòa nhà bên cạnh ở Flatbush, Brooklyn, Mỹ. Trên đường tới hiện trường, lực lượng cứu hỏa đã nhận được thông báo rằng có trẻ em mắc kẹt trong tòa nhà đang bốc cháy ngùn ngụt. 

Với tinh thần chiến đấu dũng cảm và chuyên nghiệp, ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng cứu hỏa khu vực đã dập tắt được đám lửa và kịp thời sơ tán toàn bộ người dân ra khỏi khu vực nguy hiểm. Rất may mắn khi không có ai bị thương trong vụ hỏa hoạn này. Và điều đáng kinh ngạc nhất là anh Frankie Valerio, 1 người lính cứu hỏa tận tâm và tốt bụng, đã xông vào đám cháy để cứu cả 1 chú chó mắc kẹt


Lính cứu hỏa Frankie Valerio đang đặt bình thở oxy cho Mickey.

Ngay sau khi đưa được chú chó ra ngoài, anh Frankie Valerio cùng đồng đội đã nhanh chóng tiến hành các biện pháp sơ cứu và đặt bình thở oxy để chú chó dễ thở hơn. "Chắc hẳn chú ta đang đói lắm vì lúc được tôi tìm thấy, chú ta còn đang nằm ở nhà bếp", anh Frankie Valerio cười tươi cho biết.

Lực lượng cứu hỏa nỗ lực hết mình để cứu sống Mickey.

Ngay khi nhìn thấy chú chó cưng được đưa ra khỏi đám cháy, cô bé 9 tuổi Bella Louis đã vui sướng khôn xiết. Bella cho biết Mickey là món quà mà cô bé nhận được trong lễ Phục sinh vừa qua. 


Bella bật khóc ôm chó cưng trong tay.

Nhớ lại khoảnh khắc đáng sợ khi ngọn lửa bao trùm tòa nhà, Bella cho biết "Dì cháu đã bảo phải bỏ lại Micky vì tình hình quá khẩn cấp. Cháu đã thực sự sợ hãi bởi cháu biết Micky vẫn đang mắc kẹt trong nhà".

Sau khi Micky được cứu sống, 1 người em của Bella cũng vui sướng cho biết "Cháu không nghĩ là nó có thể sống sót. Thật tuyệt khi Micky còn sống và khỏe mạnh".


Cô Shallhaas Jean-Francois ôm Mickey sau khi nó được cứu sống.


Nụ cười hiền hậu của nhân viên cứu hỏa Frankie Valerio.


Mickey mới 3 tháng tuổi.


May mắn đã đến với chú chó nhỏ.

 
Hiện, Mickey đang dần hồi phục.

Theo Tri Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.