Cô gái xinh đẹp chết cứng trong máy giảm béo

Xác của nữ quản lý spa được tìm thấy sau hơn 10 tiếng đông cứng trong máy giảm béo.

Xác của nữ quản lý spa được tìm thấy sau hơn 10 tiếng đông cứng trong máy giảm béo.

Chelsea Ake-Salvacion, nữ quản lý của một spa làm đẹp nổi tiếng tên là SpaRejuvenicetại thành phố Los Angeles chết khi đang thực hiện trị liệu trong máy Cryochamber.

Cô gái xinh đẹp chết cứng trong máy giảm béo - 1

Chelsea Ake-Salvacion

Cryochamber là một loại máy làm đẹp sử dụng phương pháp làm lạnh sâu tiên tiến nhằm tái tạo lại tế bào toàn thân, giảm đau nhức, cải thiện chất lượng giấc ngủ, làm da sáng mịn hồng hào,ngoài ra còn giúp đông cứng mỡ, tiêu hao calo và giảm béo. Thông thường một liệu trình kéo dài khoảng 3 phút. Người sử dụng sẽ chỉ mặc đồ lót thể thao, đeo chụp tai, mặt nạ, tất chân, dép đi trong nhà khi bước vào máy được làm lạnh với nhiệt độ khoảng -115 độ C. Phương pháp làm đẹp hiện đại bằng máy đông lạnh được nhiều ngôi sao Hollywood ưa thích bởi đem lại hiệu quả nhanh.

Cô gái xinh đẹp chết cứng trong máy giảm béo - 2

Chiếc máy tử thần giết người trong tích tắc

Người nhà của Chelsea Ake-Salvacion chia sẻ hầu như ngày nào nạn nhân cũng trị liệu 1 lần với máu Cryochamber để làm đẹp và thư giãn. Các nhân chứng cho biết Chelsea là người rời trung tâm spa cuối cùng trong ngày. Đặc biệt trong hôm mà Chelsea chết, thiết bị Cryochamber đã bị hỏng hóc không thể tắt và cửa không mở như bình thường. Tuy nhiên dường như Chelsea vẫn sử dụng chiếc máy mà không quan tâm tới những chi tiết lỗi chết người.

Theo giám định pháp y, cô gái xinh đẹp đã "chết ngay trong tích tắc" khi vào chiếc máy tử thần này. Phía cảnh sát xác định Chelsea đã bị đông cứng trong hơn 10 tiếng ở nhiệt độ -240 độ C trước khi tìm thấy. Họ nghĩ Chelsea bị ngạt và chết cóng khi thực hiện quá trình trị liệu một mình mà không có người trợ giúp.

Theo Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.