Những anh chàng lai tây Tân Cương khuấy đảo mạng xã hội Trung Quốc

Hãy cùng ngắm nhìn và tìm hiểu xem tại sao những chàng trai Tân Cương lại trở thành hiện tượng trên các mạng xã hội Trung Quốc.

Nếu là một người yêu cái đẹp, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua bài viết này, đặc biệt là các bạn nữ. Hãy cùng ngắm nhìn và tìm hiểu xem tại sao những chàng trai Tân Cương lại trở thành hiện tượng trên các mạng xã hội Trung Quốc.

Đến với Tân Cương, vùng đất biên giới Trung Quốc giáp ranh với Nga, Mông Cổ, Kazakhstan, Kyrgyzstan, Tajikistan, Afghanistan, Pakistan và Ấn Độ, bạn sẽ không khỏi choáng ngợp vì những cô gái Duy Ngô Nhĩ xinh đẹp với gương mặt thanh tú và thân hình nóng bỏng mà sẽ còn phải ngây ngất trước những anh chàng đẹp trai xuất hiện nhan nhản trên đường phố.

Với đôi mắt to và sâu hút hồn, sống mũi vừa cao vừa thẳng và gương mặt góc cạnh rất "Tây", những anh chàng này dễ dàng thu hút các cô gái trẻ từ nơi khác đến. Tương tự như những cô gái Tân Cương xinh đẹp, rất nhiều chàng trai đẹp mã của dân tộc Duy Ngô Nhĩ cũng trở thành hiện tượng trên các mạng xã hội hoặc các chương trình truyền hình nhờ vẻ ngoài bắt măt của mình.

Hãy cùng ngắm nhìn những gương mặt đã hớp hồn biết bao cô gái trẻ và tìm hiểu xem tại sao họ lại có sức hút như vậy!

24-e4a9c

31-e4a9c

40-e4a9c

42-e4a9c

26-e4a9c

Thân hình cao to và khỏe khoắn của các chàng trai cũng là một yếu tố thu hút phái nữ.

66-e4a9c

Dù là gương mặt baby hay góc cạnh, những chàng trai này đều khiến các chị em phụ nữ phải liêu xiêu.

67-e4a9c

23-e4a9c

71-f0d31

27-e4a9c

47-e4a9c

29-e4a9c

Theo Đình Đình / Trí Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.