Thiếu nữ đánh bạn trai tàn nhẫn ngay giữa đường

Dù cho bạn trai quỳ lạy, khóc lóc, cô gái vẫn không ngần ngại "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay".

Dù cho bạn trai quỳ lạy, khóc lóc, cô gái vẫn không ngần ngại "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay".

Cư dân mạng đang xôn xao với những hình ảnh một thiếu nữ người Hồng Kông đạp vào mặt bạn trai ngay giữa đường khi hai người xảy ra mâu thuẫn, mặc cho bạn trai đã quỳ xuống khóc lóc van xin người yêu mình đừng bỏ đi.

Thiếu nữ đánh bạn trai tàn nhẫn ngay giữa đường - 1

Câu chuyện hi hữu này xảy ra tại đường Hoa Viên, Vượng Giác, Hồng Kông vào lúc 3 giờ sáng. Một cặp đôi khoảng 20 tuổi cãi nhau kịch liệt, càng lúc càng to tiếng. Đang lời qua tiếng lại rất ồn ào, chàng trai quỳ xuống đường, dập đầu van lạy bạn gái mình và nói trong nước mắt: "Đừng đi, xin em... em đừng bỏ anh".

Thiếu nữ đánh bạn trai tàn nhẫn ngay giữa đường - 2

Tiếp theo chàng trai tiếp tục khóc lóc. Tuy nhiên, những giọt nước mắt của anh chàng không lay động nổi bạn gái mình. Cô nàng vẫn tàn nhẫn yêu cầu chàng trai phải tiếp tụclạy mình. Mất hết lý trí, chàng trai liên tục lạy bạn gái mình hơn 10 lần nữa, cho đến khi cô bạn gái bạo lực tung đòn, đạp thẳng vào mặt của người yêu, khiến anh chàng khóc rống lên vì đau.

Thiếu nữ đánh bạn trai tàn nhẫn ngay giữa đường - 3

Một người chứng kiến cảnh tượng này đã chụp lại và đăng tải lên mạng. Cư dân mạng sau khi biết tới vụ việc thì đa số đều không đồng tình với hành động bạo lực của người bạn gái. Thêm vào đó là nhiều bình luận mắng nhiếc người đàn ông không có lòng tự trọng, không đáng mặt nam nhi.

Theo một luật sư cho biết, kể cả khi đã là vợ chồng mà có hành động bạo lực với đối phương thì đều phải chịu trách nhiệm hình sự. Cảnh sát có thể sẽ phải can thiệp trong trường hợp nạn nhân bị thương nghiêm trọng. Hình phạt cho kẻ nóng nảy có thể bị phạt tù tới 3 năm. Do đó, lời khuyên cho các cặp đôi yêu nhau nói riêng và những người trẻ nói chung là không nên nóng nảy.

Theo Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.