111 tuổi vẫn làm chú rể

Cụ Kwong Wing Wah đã làm đám cưới cô dâu 69 tuổi Liao Ziying hôm 165. Cặp đôi đã biết nhau 20 năm và tình yêu của họ lớn dần theo năm tháng.

Một cụ ông 111tuổi đã trở thành chú rể trong lễ cưới với cô dâu kém mình 42 tuổi tạiOakland, California, Mỹ.

Cụ Kwong Wing Wah đã làm đám cưới cô dâu69 tuổi Liao Ziying hôm 16/5. Cặp đôi đã biết nhau 20 năm và tình yêu của họ lớndần theo năm tháng.

111 tuổi vẫn làm chú rể

Cụ Kwong Wing Wah và vợ trong lễ cưới

Cụ Kwong, sinh ngày 15/12/1899,cho hay cụ di cư từ Taishan, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc tới Mỹ năm 12hoặc 13 tuổi sau khi bị bán xuống thuyền làm lao động.

Kwong bị bắt và giam giữ khoảng 1tháng tại đảo Angel thuộc Vịnh San Francisco trước khi được thả. Cụ đã làmviệc trong ngành xây dựng và nhà hàng khắp khu vực Oakland và Sacra-mentosuốt cuộc đời. Cụ Kwong chưa từng kết hôn.

“Tôi rất hạnh phúc. Cuối cùng tôi cũngcó một gia đình và một người vợ”, chú rể Kwong nói trước khoảng 150 kháchmời tại tiệc cưới.

“Ông ấy là người tử tế và chân thành, luônchăm sóc cho tôi và các con của tôi. Ông ấy cho tôi cảm giác an toàn”, bà Liaonói.

Cụ Kwong cho hay cụ sống thọ được đến bâygiờ là nhờ bí quyết uống 2 cốc nước mướp đắng mỗi ngày.

Theo Ninh Nhi
Dân Trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.