Áo nịt ngực "thúc đẩy kinh tế" Nhật Bản

Một hãng đồ lót nổi tiếng vừa hé lộ phiên bản áo ngực đặc biệt giúp đưa ra "chiến lược tăng trưởng", dựa trên học thuyết kinh tế của Thủ tướng Nhật Bản.

Một hãng đồ lót nổi tiếng vừa hé lộ phiên bản áo ngực đặc biệt giúp đưa ra "chiến lược tăng trưởng", dựa trên học thuyết kinh tế của Thủ tướng Nhật Bản.

Các người mẫu trong bộ áo ngực ý tưởng dựa trên học thuyết kinh tế của Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe.

Theo Reuters, chiếc áo lót ý tưởng (concept) "Branomics" là một ý tưởng tinh nghịch dựa trên kế hoạch chấn hưng nền kinh tế "ba mũi tên" của Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe. Kế hoạch này kết hợp chính sách tiền tệ nhằm giữ tỷ lệ lạm phát 2% trong hai năm với các cải cách tăng trưởng.

Chiếc áo ngực có họa tiết là mũi tên đi lên và các nhà sản xuất cho rằng người mặc sẽ được trải nghiệm việc thể tích tăng 2% nhờ miếng đệm được thêm vào áo.

"Chúng tôi hy vọng rằng, khi nền kinh tế Nhật Bản tăng trưởng, chúng tôi cũng có thể giúp kích cỡ ngực trở nên lớn hơn", phát ngôn viên hãng đồ lót cho biết. Lợi ích của nó đối với các nhà lập pháp Nhật Bản được cho là không rõ ràng như thế.

Công bố áo ngực ý tưởng là sự kiện thường niên của hãng đồ lót nổi tiếng có trụ sở tại Thụy Sĩ, với những mẫu trước đó là áo lót năng lượng mặt trời, áo lót tái chế và áo ngực "săn chồng". Các mẫu này không được bán.

Theo Kiến Thức


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.