Bắt được “quái thú” ăn thịt người

Vài tháng nay, người dân vùng Kim Hương (Sơn Đông,Trung Quốc) rất hoảng sợ khi có nhiều người mất tích bí ẩn trong lúc bơi lội ởmột hồ nước lớn trong vùng.

Vài tháng nay, người dân vùng Kim Hương (SơnĐông, Trung Quốc) rất hoảng sợ khi có nhiều người mất tích bí ẩn trong lúcbơi lội ở một hồ nước lớn trong vùng.

Nghi ngờ có kẻ giết người hàng loạt, chính quyền vàngười dân nơi đây đã vào cuộc tìm hiểu ráo riết. 

Trong lúc chưa tìm được kẻ giết người thì cảnh sát địa phương nhận được mộtthông tin từ mấy thanh niên. Theo nhóm thanh niên này, họ gồm 4 người, đã thuêmột con thuyền chèo ra giữa hồ nước. 

Một người vừa nhảy xuống hồ tắm bỗng hét lên kêu cứu. 3 thanh niên trên thuyềnra sức kéo bạn nhưng không nổi. Người thanh niên nọ bị kéo chìm xuống đáy hồ.

Bắt được “quái thú” ăn thịt người

Dân chài vùng Kim Hương đã tóm được con "quái thú" khổng lồ

Các nhân viên cứu hộ, thợ lặn đã được điều động truytìm dưới đáy hồ nhưng không thấy. Mấy ngày sau, xác thanh niên này nổi lên vớibộ dạng rất đáng sợ. Nhiều bộ phận trên cơ thể nạn nhất đã biến mất.

Trong khi cảnh sát đang tìm hiểu nguyên nhân thì dân chài tóm được một con cáthuộc loài da trơn khổng lồ, dài tới 3 mét, nặng chừng nửa tấn. 

Khi những người dân chài mổ bụng con cá thì bất ngờ thấy rất nhiều xương ngườimắc trong bụng nó. 

Cảnh sát địa phương đã phong tỏa hiện trường, giữ bí mật về thông tin này, songnhiều người đã ghi lại được hình ảnh mổ bụng con cá và phát tán tràn lan trênmạng.

Bắt được “quái thú” ăn thịt người

Con cá này dài 3 mét, nặng nửa tấn

Bắt được “quái thú” ăn thịt người

Chuẩn bị tiến hành mổ bụng

Bắt được “quái thú” ăn thịt người

Phanh thây con cá

Bắt được “quái thú” ăn thịt người

Kinh hoàng khi phát hiện rất nhiều xương người trong bụng con "quái thú"

Theo Đặng Tuyết
Bắt được “quái thú” ăn thịt người



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.