Bé gái bị tát khi học toán, khóc lóc trong sợ hãi “xin làm ơn nhẹ tay với con”

Đoạn video vừa được lan truyền trong cộng đồng mạng khiến cho nhiều người xem rất bức xúc với cách dạy học “phát xít” và dã man này.

Đoạn video vừa được lan truyền trong cộng đồng mạng khiến cho nhiều người xem rất bức xúc với cách dạy học “phát xít” và dã man này.

 Em bé bị bạo hành khi học toán

Mới đây, một đoạn video được chia sẻ trên mạng xã hội gây xôn xao. Trong đoạn clip ngắn là một em bé cỡ 5-6 tuổi người Ấn Độ đang học đếm số với một người phụ nữ không thấy mặt. Điều đáng nói là em bé này tỏ ra vô cùng hoảng loạn, vừa đếm vừa khóc nấc. Trong khi đó, người phụ nữ kia ra sức la hét, dọa nạt.

Bé gái bị tát khi học toán, khóc lóc trong sợ hãi “xin làm ơn nhẹ tay với con” - Ảnh 1.

Bé gái đã sợ đến mức không thể đọc nổi nữa, sau đó chắp tay van xin người phụ nữ kia liên tục.

“Xin làm ơn dạy con nhẹ nhàng thôi được không ạ? Đầu con muốn nổ tung lên rồi”.

Nhìn vào gương mặt bé gái có thể thấy em đang cực kỳ hoảng sợ và đau đớn, cộng với cảm giác bất lực vì không thể nhồi nổi kiến thức vào đầu, có lẽ vì tâm lý bị áp lực quá lớn. Tuy nhiên, người phụ nữ tiếp tục mắng nhiếc, ép buộc bé gái.

Bé gái bị tát khi học toán, khóc lóc trong sợ hãi “xin làm ơn nhẹ tay với con” - Ảnh 2.

Ở đoạn cuối của video, bé gái đã trả lời sai câu hỏi liền bị người phụ nữ hét lên dọa nạt. Lúc này em mới cuống lên khi nhận ra lỗi của mình và cố để giải thích nhưng đã nhận ngay một cái tát trời giáng từ người phụ nữ.

Hiện vẫn chưa xác định được người quay video này là mẹ hay là giáo viên của em bé gái. Đoạn clip ngắn đã được lan truyền rộng rãi,gây bức xúc lớn trong cộng đồng mạng. 

Bé gái bị tát khi học toán, khóc lóc trong sợ hãi “xin làm ơn nhẹ tay với con” - Ảnh 3.

Một tài khoản Instagram đã đăng lại video và viết: “Nỗi đau và sự tức giận trong đứa trẻ đã bị bỏ mặc. Một người có thể vì cái tôi quá lớn của mình muốn bắt đứa bé học mà đã đánh mất đi sự thương cảm. Đây là một câu chuyện thật sự sốc và khiến lòng tôi nặng trĩu. Trẻ con sẽ không bao giờ có thể học nếu bị hăm dọa như vậy. Thật là đau lòng”.

Cộng đồng mạng cũng không ngớt lời chỉ trích và đang muốn tìm ra danh tính của người phụ nữ và đứa trẻ trong đoạn video. 

Một bình luận cho biết: “Bố mẹ, ông bà dạy con cháu kiểu này có thể còn gây ra nhiều hệ lụy hơn họ nghĩ nữa. Học ‘gạo’ không phải là học, mà người lớn cứ lải nhải một câu cho bọn trẻ học theo cũng không phải là dạy”.

(Nguồn: Elite Readers)

Theo Thời đại

Cộng đồng mạng

Dạy con

dạy học

học Toán

Bình luận