Bóng ma trong nghĩa địa St Mark ở Australia?

Liệu có phải bức ảnh cho thấy haiđứa trẻ, được sinh ra cách nhau nửa thế kỷ, đang đi dạo trên sân chơi huyền bícủa chúng?

Liệu có phải bức ảnh cho thấyhai đứa trẻ, được sinh ra cách nhau nửa thế kỷ, đang đi dạo trên sân chơi huyềnbí của chúng?

>>

Tờ Daily Telegraph ngày 21/1 chobiết gia đình đã chụp tấm ảnh hai đứa trẻ trong khi tham gia tour du lịch ngắmma tại thị trấn Picton đã thề rằng vào thời điểm đó, trong nghĩa địa St Mark ởphía Nam thành phố Sydney, thuộc bang New South Wales của Australia, không hề cóđứa trẻ nào.

Vậy ai hoặc cái gì đã có mặt tại đó? Truyền thuyết địa phương kể rằng hai đứatrẻ trong ảnh là Blanche Moon và David Shaw, qua đời cách nhau 60 năm.

Blanche Moon bị một đống thanh tà vẹt đè chết vào năm 1886 khi cô và một số đứatrẻ khác đang chơi đùa trên đó thì các thanh gỗ bị trượt. Còn David Shaw là contrai của một vị bộ trưởng và tử vong vì dịch tả vào năm 1946.

Renee English, người phụ nữ định cư tại Port Macquarie đã chụp tấm ảnh huyền bítrên, cho biết bà là một người theo chủ nghĩa hoài nghi trước khi tham gia tourdu lịch ngắm ma nói trên hôm 9/1 vừa qua.

Bà Renee English hồi hộp nhớ lại: "Khi chúng tôi đang đứng tại bờ đất nhìn vàotrong khu nghĩa địa, tôi chỉ chụp vội vài tấm ảnh và đùa cợt về mọi thứ. Tôibiết rõ rằng lúc tôi chụp tấm ảnh đó thì không có ai khác trong khu nghĩa địa.Những người duy nhất mà chúng tôi nhìn thấy khoảng 10 phút sau đó là một giađình có bốn người, nhưng những đứa trẻ không rời bố mẹ chúng lấy nửa bước.

Bóng ma trong nghĩa địa St Mark ở Australia?

Khi chúng tôi xem lại những bứcảnh đã chụp và nhìn thấy hình hai đứa trẻ, toàn bộ tóc gáy tôi chợt dựng lên vàtôi thấy ớn lạnh. Đêm đó, tôi không thể ngủ được và tôi thề sẽ không bao giờ xemlại một bộ phim kinh dị nào nữa. Tôi không phải là người tin vào ma quỷ nhưnghiện giờ, tôi đã bị kích thích trí tò mò".

Nhà sử học địa phương, bà Liz Vincent đã tổ chức các tour du lịch ngắm ma ởPicton, vốn được mệnh danh là thị trấn ma quái nhất Australia, cho đến khi quađời vào năm ngoái. Kể từ đó, chồng bà là ông John Vincent và con gái JennyDavies đã tiếp quản công việc của bà.

Cô Davies tiết lộ: "Thị trấn Picton quả thật có ma. Chúng tôi nhận thấy rằngngười ta luôn luôn thích xem những tấm ảnh của họ sau khi chụp bởi vì phần lớnnhững gì trong ảnh không thể nhìn bằng mắt thường".

Một trong những nhân vật nổitiếng nhất trong tour du lịch này là Emily Bollard, một phụ nữ bị tàu hỏa cánchết vào năm 1916 khi đi tắt qua đường hầm Redbank Range Tunnel, còn được gọi làMushroom Tunnel, để gặp em trai mình.

Bà Emily Bollard sống gần đường tàu hỏa và là một phụ nữ độc thân ở độ tuổi 50.Trước khi đi tắt qua tuyến đường hầm trên, bà đã không kiểm tra thời gian tàuchạy nên đã bị một đoàn tàu đến từ Thirlmere đâm phải và chết ngay tại chỗ.

Cô Davies nói: "Bà ta thích len lỏi giữa các du khách tham gia hành trình, thíchchạm vào tóc và người họ, đặc biệt là chân và tay. Những người tham gia tour dulịch này thường nói rằng họ cũng cảm thấy một cơn gió lạnh thổi qua đường hầmnày".

Người dân địa phương tự hào nói rằng những ai muốn ngắm ma thì hãy đến thăm thịtrấn Picton của Australia.

Theo Đoàn Hùng
Bóng ma trong nghĩa địa St Mark ở Australia?



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.