Chàng trai muốn đổi giới tính để giống siêu mẫu ngực bự

Một thanh niên 18 tuổi người Anh đang có kế hoạch chuyển đổi giới tính để trông giống như thần tượng của cậu là “siêu mẫu ngực bự” Katie Price.

Một thanh niên 18 tuổingười Anh đang có kế hoạch chuyển đổi giới tính để trông giống như thầntượng của cậu là “siêu mẫu ngực bự” Katie Price.

Chàng trai có biệt danh làRichard này đã thay tên mình thành Cindy và dự định sẽ là một người mẫu nhưKatie Price khi cậu ta trở thành một phụ nữ.

Chàng trai muốn đổi giới tính để giống siêu mẫu ngực bự

Siêu mẫu ngực bự Katie Price có đôi lông mày rậm và mặt góc cạnh khiến cô trông giống nam giới thay đổi giới tính.

“Với tôi, cô ấy là mộtngười hoàn hảo. Cô ấy không chỉ có khuôn mặt ấn tượng và thân hình nóngbỏng mà còn khỏe khoắn và hội tụ của các tiêu chuẩn sắc đẹp. Phòng tôitreo đầy ảnh Katie và tôi sở hữu hàng trăm tấm ảnh cắt từ những bài báoviết về cô ấy”, Richard cho biết, "Mặc dù Katie hiện có vòng ngực cỡ DD,nhưng tôi vẫn thích bộ ngực lớn hơn của cô ấy truớc kia. Vì vậy tôi sẽphẫu thuật để có bộ ngực lớn hơn".

Chàng trai muốn đổi giới tính để giống siêu mẫu ngực bự

Richard thích mặc quần áo của congái từ khi cậu 12 tuổi. Khi học cấp một, tất cả bạn bè của Richard đều là congái. Thanh niên này bộc bạch: “Tôi thường bị trêu chọc bởi, những cậu bạn traikhác khiến tôi bật khóc mỗi lần về đến nhà. Nhưng tôi không muốn từ bỏ ý muốntrở thành một cô gái. Tôi ghét những bộ đồng phục nam và khi có cơ hội là tôilại thử những đôi giày hay áo choàng của mẹ. Thậm chí tôi còn thích mặc những bộtrang phục trông quyến rũ”. 

Theo Thiên Nhi
Đất việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.