Chồng tìm đủ cách đi tù để... tránh mặt vợ

Nhiều người đàn ông chấp nhận vào cảnh tù tội chỉ vì không muốn sống cùng người vợ từng đầu ấp má kề với mình.

Nhiều người đàn ông chấp nhận vào cảnh tù tội chỉ vì không muốn sống cùng người vợ từng đầu ấp má kề với mình.

Xin đi tù để tránh cãi nhau với vợ

Walid Chaabani, 32 tuổi sống tại thành phố Livorno, Ý đã bỏ trốn tại nhà riêng khi vẫn đang trong quá trình bị quản thúc tại gia do các tội trạng liên quan đến ma túy. Tuy nhiên, ngay khi bị cảnh sát bắt lại trong quá trình chạy trốn, Chaabani đã lập tức xin cảnh sát… tống giam mình vào tù.

'Anh ta cho biết sống chung với vợ là một cuộc sống đầy khó khăn và không thể chịu nổi', một cảnh sát tại Livorno cho biết. Khi bị bắt giữ, Chaabani đã nói với các nhà chức trách rằng anh 'đã quá mệt mỏi vì liên tục phải chiến đấu và cãi vã với người vợ của mình'.

'May mắn' cho Chaabani khi nguyện vọng của anh đã được đáp ứng. Một tòa án địa phương đã phê duyệt yêu cầu của Chaabani và ra lệnh tạm giam anh tại một nhà tù ở quận Tuscany.

Walid Chaabani thích ở tù còn hơn… ở với vợ.

Nộp đơn đi tù để khỏi phải sống với vợ

Vào tháng 8/2014, đồn cảnh sát Tor Bella Monaca ở phía Đông Rome, Italia đã nhận được lá đơn có một không hai. Một người đàn ông 37 tuổi đã viết đơn xin được đi tù vì không thể chịu được cuộc sống chung với vợ. Trong đơn, người đàn ông đó viết: 'Hãy nhốt tôi vào tù trước khi mọi chuyện tồi tệ hơn, trước sau gì tôi cũng sẽ ở trong đó'.

Ông bố của 3 con đang chịu án quản thúc tại gia 8 tháng do ẩu đả, nhưng sau 3 tháng ở nhà, không chịu được sự chì chiết của bà vợ 'nói suốt ngày', ông ta quyết định viết đơn xin đi tù.

Hàng xóm của cặp đôi này cho biết, họ cãi nhau suốt ngày, từ sáng tới đêm và từ đêm tới sáng. Cảnh sát khu vực nơi cặp đôi này cho biết họ cũng nhiều lần nhận được phàn nàn từ hàng xóm, và đã có lần phải tới can thiệp vào cuộc ẩu đả của đôi vợ chồng này. Sau khi xác minh rõ vụ việc, người đàn ông này cũng được toại nguyện đi tù. Cảnh sát đã giam anh ta vào nhà tù Regina Coeli.

Nhà tù Regina Coeli.

Đánh cắp xe tải để ngồi tù vì... chán vợ

Một người đàn ông tuyên bố rằng ông đã đánh cắp một chiếc xe tải để được đi tù chỉ vì ông ta muốn tránh xa vợ của mình. Người đàn ông tên Hayden Vandiver, 51 tuổi đến từ bang Tennessee, Mỹ kể lại rằng: 'Vợ tôi đã có một thời gian vô cùng tồi tệ khó có thể sống chung. Chắc chắn cô ấy biết tôi đã làm điều này vì muốn tránh xa cô ấy'.

Hayden Vandiver bị cáo buộc đột nhập vào nơi làm việc cũ phá hoại tài sản và trộm cắp một chiếc xe tải của ông chủ – người mà ông ta rất ghét. Ông cũng thừa nhận rằng hành động ấy của mình là do ảnh hưởng và bị kích thích bởi một loại thuốc, nhưng trước đó ông cũng có ý định và lên kế hoạch ăn trộm để được đi tù.

Ông ta bị bắt nhưng có vẻ như rất thích thú khi mình bị bỏ tù, thậm chí khi các nhà báo đến phòng giam giữ để hỏi thông tin thì ông ta còn cười toe toét khi kể lại chuyện trộm cắp của mình vì một lý do có vẻ hoang đường.

Ông Hayden Vandiver, 51 tuổi đánh cắp xe tải để được ngồi tù vì chán vợ.

Cướp ngân hàng để được ngồi tù để không ở với vợ

Mới đây, một cụ ông 70 tuổi ở bang Kansas (Mỹ) đã cố tình đi cướp ngân hàng mới đây để được... vào tù nhằm tránh mặt vợ. Theo báo Kansascity, tại tòa án liên bang, ông Lawrence John Ripple bị buộc tội cướp Ngân hàng Lao động.

Theo hồ sơ tại tòa, ông Ripple đã đưa cho người thủ quỹ mẩu giấy có ghi dòng chữ: 'Tôi có súng, hãy giao tiền cho tôi'. Và người thủ quỹ đã làm theo mệnh lệnh này.

Nhưng khi nhận được tiền rồi, thay vì bỏ trốn, ông Ripple lại cầm tiền và kiếm một chỗ ngồi ngay sảnh ngân hàng. Khi một nhân viên an ninh đến gần, ông Ripple nói với người này: 'Tôi chính là người mà anh đang tìm đấy'.

Người bảo vệ lấy lại số tiền từ ông Ripple, giữ ông lại chờ cảnh sát tới. Sau đó khi các nhà điều tra thẩm vấn, ông Ripple cho biết ông và vợ ông liên tục cãi vã và ông 'không muốn sống trong cảnh đó nữa'.

Bản xác nhận chính thức tại tòa (mở hôm 2-9) của một nhân viên FBI viết: 'Ông Ripple đã viết ra yêu cầu của ông ngay trước mặt vợ mình… và nói với bà ấy rằng ông thích ở tù hơn là ở nhà'.

Cụ ông 70 tuổi Lawrence John Ripple.

Theo Báo Đất Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.