Chuyện ấy và những sự cố thật mà như đùa

Những câu chuyện hài tới không thể tin nổi dưới đây sẽ khiến nhiều người không khỏi kinh ngạc với độ thật 100% của nó.

Chuyện ấy luôn là chủ đề nóng mà rất nhiều người quan tâm. Những sự cố khó tin về chuyện ấy vẫn luôn xuất hiện đâu đó, có nhiều người ngờ vực chuyện đó có thật không? Với những câu chuyện hài tới không thể tin nổi dưới đây sẽ khiến nhiều người không khỏi kinh ngạc với độ thật 100% của nó.

Làm "chuyện ấy" quá hăng, du khách đâm đầu vào tường thiệt mạng

Một du khách chưa xác định được danh tính đã thiệt mạng sau khi đâm đầu vào tường trong lúc đang làm "chuyện ấy" quá hăng với 1 cô gái chuyển giới ở Thái Lan.

Vào sáng ngày Chủ nhật vừa qua (15/5), cảnh sát địa phương đã phát hiện thi thể khỏa thân của 1 du khách nước ngoài bên trong phòng khách sạn ở khu du lịch nổi tiếng Thái Lan Pattaya.

Làm chuyện ấy với cô gái chuyển giới quá hăng, du khách đâm đầu vào tường thiệt mạng trong khách sạn tại Pattaya - Ảnh 1.
 Thi thể nam du khách được phát hiện trong khách sạn ở Pattaya.

Theo báo cáo, nạn nhân là 1 nam giới có độ tuổi trong khoảng từ 40 đến 45 tuổi. Trong lúc đang quan hệ kiểu "hoang dã" với 1 cô nàng chuyển giới hành nghề bán dâm, nam du khách đã không may đâm đầu vào tường và tử vong tại chỗ.

Gái mại dâm "dính chặt" vào ông lão đột quỵ

Vụ việc này xảy ra ở Trung Quốc cách đây ít lâu. Bác sĩ chuyển thi thể người đàn ông xấu số trên cáng, trên đó là gái mại dâm không làm sao thoát ra được.


Họ được che phủ bằng một cái chăn nhưng vẫn có thể thấy cô gái đang cử động bên dưới. Đám đông người hiếu kỳ đứng xung quanh và nhìn bằng ánh mắt sợ hãi. Cả hai được đưa đến bệnh viện để thực hiện thủ thuật “tách đôi”. Sau đó người đàn ông được chở vào nhà xác.

Đoạn clip ban đầu được chia sẻ trên website Trung Quốc Miaopai, sau đó được đăng lên LiveLeak.

Học sinh trực tiếp cảnh 'giường chiếu' trên Facebook, cảnh sát Mỹ phát hoảng

Hãng tin CBS 58 đưa tin, nhóm học sinh trong video phát trực tiếp trên Facebook gồm một cậu trai 15 tuổi và hai thiếu nữ 14 và 15 tuổi. Ba học sinh này đã bỏ học từ tháng 1-2016.

Học sinh trực tiếp cảnh giường chiếu trên Facebook, cảnh sát Mỹ phát hoảng - Ảnh 1.
Học sinh có thể dễ dàng sử dụng điện thoại để chia sẻ những cảnh nóng hay nhạy cảm.

Các thanh thiếu niên này đã sử dụng tính năng phát clip trực tiếp của Facebook để quay lại cảnh ái ân tập thể ở khuôn viên trường học.

Theo đó, câu chuyện bị vỡ lở khi bốn học sinh bị phát hiện đang dùng điện thoại theo dõi đoạn băng trực tiếp này bằng điện thoại di động trong lúc đang học trong một trường tại TP Milwaukee.

Hiện các nhà chức trách đang truy tìm các học sinh có mặt trong video trên, đồng thời yêu cầu Facebook cung cấp thông tin về tài khoản đã được dùng để chia sẻ đoạn clip.

Ngồi tù vì hú hét quá to khi làm..."chuyện ấy"

Theo tòa án thành phố Birmingham, cô gái này đã phạm vào tội có hành động vi phạm đến cộng đồng, nhưng vì không có thái độ hối cải nên phải đưa vào tù.

Cô Gemma Wale, 23 tuổi đã bị tòa án tống giam 2 tuần chỉ vì sự hưng phấn quá đà trong khi quan hệ. Theo hàng xóm, những người đã kiện Gemma thì cô thường xuyên hét và hú dài khi quan hệ giường chiếu tại nhà ở Small Heath, Birmingham. Bực mình hơn, thời gian mặn nồng của cặp đôi này toàn vào lúc 5 giờ sáng, tiếng hú kéo dài đến hơn 10 phút khiến không ai có thể ngủ được.

Gemma đã phạm vào tội có hành động vi phạm đến cộng đồng. Đáng lẽ cô bị phạt tiền nhưng từ đầu năm đến giờ cô có vẻ không có thái độ hối cải và thường xuyên vắng mặt khi tòa triệu tập. Do đó, vị thẩm phán quyết định 2 tuần trong nhà giam là hợp lý để cô nhận thức sai lầm trước khi bắt đầu nộp phạt.

Cặp đôi 360 kg quyết định giảm cân để làm..."chuyện ấy"

Theo Central Europe News, tổng trọng lượng của đôi vợ chồng Lin Yue và Deng Yang đến từ Trung Quốc lên tới gần 400 kg. Chính thân hình quá béo này khiến họ gặp nhiều bất lợi trong cuộc sống, nhất là chuyện chăn gối.

 Tổng cân nặng của hai vợ chồng anh Lin là 360kg

Tổng cân nặng của hai vợ chồng anh Lin là 360kg

Nhiều người khá bất ngờ khi cặp đôi tiết lộ, lấy nhau từ năm 2010 đến nay họ chưa từng "động phòng" vì cân nặng của mình.

Khi nghe thông tin một người phụ nữ nặng nhất Trung Quốc nặng hơn 244 kg đã giảm cân thành công nhờ phẫu thuật dạ dày hồi đầu tháng 11, đôi vợ chồng năm nay 30 tuổi quyết định thực hiện phương pháp này với hi vọng sẽ có con với nhau.

"Chúng tôi luôn hy vọng có một gia đình thực sự và đúng nghĩa. Hy vọng việc phẫu thuật dạ dày là cơ hội để thực hiện ước mơ trở thành bố mẹ của chúng tôi", cặp đôi chia sẻ.

An Bình (Tintuconline tổng hợp)
Theo VietNamNet


quan hệ tình dục

chuyện ấy

hài hước

đồng tính


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.