Cô nàng Hàn Quốc có tên độc nhất vô nhị: Lee 0

Cô nàng 39 tuổi này chia sẻ rằng bản thân cô gặp không ít rắc rối với cái tên quá "độc" của mình.

Cô nàng 39 tuổi này chia sẻ rằng bản thân cô gặp không ít rắc rối với cái tên quá "độc" của mình.

Lúc còn đi học, cô nàng họ Lee này đã quá quen thuộc với việc mình sẽ được gọi lên bảng đầu tiên mỗi lần đến lớp mới, cho dù là giáo viên chủ nhiệm hay các thầy cô bộ môn. Bên cạnh đó, cô chịu không ít lời trêu chọc của bạn bè vì cái tên không giống ai của mình. Cho đến tận bây giờ, mỗi khi phải giới thiệu tên với một ai đó, cô luôn nhận được ngay câu hỏi: "Tại sao tên bạn lại đặc biệt như vậy?"

Cô nàng Hàn Quốc có tên độc nhất vô nhị: Lee 0 1

Chân dung cô nàng với cái tên Lee 0.

Cô nàng Hàn Quốc có tên độc nhất vô nhị: Lee 0 2

Chứng minh nhân dân và bảng tên "Lee 0" thời còn đi học.

Với cuộc sống "thời đại @" như hiện nay, Lee 0 gặp không ít rắc rối với cái tên chữ số của mình, thậm chí cô cảm thấy rằng cô không hề tồn tại vì con số "0" trong tên của mình. Mặc dù có chứng minh nhân dân đàng hoàng nhưng cô rất khổ sở với việc đi làm thẻ ngân hàng. Nhiều ngân hàng từ chối làm thẻ cho cô vì không nhận tên có... chữ số. Lee 0 cũng hết sức buồn bã vì không lập nổi email chỉ với nguyên họ và tên. Hay những lúc làm việc, khi phải gõ tên của mình vào ô tên đăng nhập, hệ thống máy tính lập tức báo lỗi.

Cô nàng Hàn Quốc có tên độc nhất vô nhị: Lee 0 3
Bố của cô nàng 39 tuổi, người "sáng tác" ra cái tên Lee 0.

Cô nàng Hàn Quốc có tên độc nhất vô nhị: Lee 0 4
Bố mẹ và em trai Lee 0.

Cô nàng Hàn Quốc có tên độc nhất vô nhị: Lee 0 5

Cô nàng "bất lực" trước cái tên quá "độc" của mình
.
Rất nhiều ý kiến cho rằng cô nên đi đổi lại tên của mình hoặc chuyển thành Lee Ling (nghĩa là chữ số "0" khi viết bằng chữ) để tiện hơn cho cuộc sống và công việc hằng ngày. Song ngay khi nghe qua về đề xuất đó, bố cô đã lập tức gọi điện mắng cả cô lẫn người góp ý. Ông nói rằng ông đã mất rất nhiều công sức để nghĩ ra cho cô con gái đầu lòng của mình một cái tên đặc biệt, "độc nhất vô nhị" trên toàn thế giới thì không có lý do gì phải đổi tên ấy.

Vì lòng kính trọng và yêu thương người cha luôn tận tâm chăm sóc cho mình mà cô nàng 39 tuổi này quyết tâm giữ nguyên cái tên "khó xuôi" này.

Theo Tri Thức Trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.