Con cá chép nặng gần nửa tạ

Bất chấp nhiệt độ dưới 0 độ C, Martin Locke đã lao xuống nước để chế ngựcon cá nặng 43kg con cá chép nặng nhất từng cắn câu từ trước tới nay.

Bất chấp nhiệt độ dưới 0 độ C, Martin Lockeđã lao xuống nước để chế ngự con cá nặng 43kg - con cá chép nặng nhất từngcắn câu từ trước tới nay.

Thợ đi câu người Anh đã nhảy rakhỏi lều dựng bên hồ vào 6 giờ sáng khi nhiệt độ ngoài trời xuống tới -3 độ C đểbắt con cá khổng lồ.

Locke, 47 tuổi, được cảnh báorằng cá đã cắn câu khi chuông báo động gắn ở cần câu kêu lên. Anh lập tức nhảyxuống thuyền. Ban đầu, Locke nghĩ rằng cần câu đã móc vào một khúc gỗ bị chìm dosức nặng của nó nhưng anh đã bị sốc khi nhìn thấy con cá chép.

Con cá chép nặng gần nửa tạ

Thợ đi câu Martin Locke và con cá khổng lồ

Sau khi vật lộn để đưa con cá lênbờ, Locke đã tiến hành cân con cá. Nó nặng tới 43kg, nặng hơn 1,4kg so với concá chép nặng nhất thế giới cắn câu trước đó.

Bất chấp thời tiết giá lạnh củabuổi sáng, nhiều thợ đi câu khác đã ra khỏi lều để vui chung với Locke. Đượcbiết đây là con cá duy nhất mà anh Locke câu được trong tuần đi câu trên hồRainbow gần Bordeaux ở Pháp.

Sau khi chụp hình và để mọi ngườicùng chiêm ngưỡng, anh Locke, từ Dartford, Kent thuộc miền nam nước Anh, đã thảcon cá xuống hồ trong tình trạng sức khỏe tốt.

Theo Ninh Nhi
Con cá chép nặng gần nửa tạ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.