Cụ bà 89 tuổi rạng rỡ đến làm phù dâu cho cháu gái

Ngày 31/7 vừa qua, một cụ bà 89 tuổi người Mỹ đã xúng xính áo váy đến làm phù dâu cho cháu gái trong ngày hôn lễ.

Ngày 31/7 vừa qua, một cụ bà 89 tuổi người Mỹ đã xúng xính áo váy đến làm phù dâu cho cháu gái trong ngày hôn lễ.

Vào ngày trọng đại của đời mình, cô dâu nào cũng mong muốn mình sẽ là người xinh đẹp nhất nổi bật nhất. Tuy nhiên tại một đám cưới cưới ở Mỹ diễn ra vào ngày 31/7 vừa qua, mặc dù bị “phù dâu” cướp mất vị trí tâm điểm chú ý, cô dâu trẻ này vẫn rất vui vẻ và hạnh phúc. Bởi vì người “phù dâu” đặc biệt này chính là người bà yêu quý của cô. Câu chuyện hài hước và cảm động này đã gây xôn xao cộng đồng mạng suốt 2 ngày qua.

Cụ bà 89 tuổi rạng rỡ đến làm phù dâu cho cháu gái - Ảnh 1
Cụ bà Betty Govinda 89 tuổi đến làm phù dâu trong hôn lễ của cháu gái.

Theo thông tin, ngày 31/7 vừa qua, cô dâu trẻ tên Kristin đã mời người bà yêu quý Betty Govinda năm nay đã 89 tuổi đến làm phù dâu cho mình. Nói về sự lựa chọn đặc biệt này, cô Kristin cho biết: “Với tôi, bà giống như một người bạn gái vậy. Thế nên ban đầu khi lựa chọn phù dâu, chưa cần nghĩ tôi đã xác định chắc chắn bà sẽ là một trong số phù dâu của tôi."

Trước lời đề nghị của cô cháu gái yêu quý, bà Betty Govinda cứ nghĩ đây chỉ là lời nói đùa. Bà đã hỏi đi hỏi lại Kristin hàng mấy chục lần, cuối cùng xác định Kristin thật sự muốn mời bà làm phù dâu, bà mới nhận lời. Bà đã đến tham dự buổi hôn lễ long trọng vừa với tư cách là bà của cô dâu vừa là một phù dâu.

Hôm đó, bà vừa xuất hiện đã trở thành tâm điểm chú ý của tất cả mọi người, thậm chí còn nổi bật hơn cả cô dâu nữa.

Tuy nhiên cô dâu Kristin không hề tức giận, mà ngược lại còn cảm thấy hạnh phúc vì sự lựa chọn của mình.

Cụ bà 89 tuổi rạng rỡ đến làm phù dâu cho cháu gái - Ảnh 2

Hôn lễ tràn ngập tiếng cười vì sự hài hước của cụ bà.


Bà Betty Govinda cũng lộ rõ niềm hạnh phúc trên khuôn mặt. Bà năm nay tuổi đã cao, cuộc sống không còn sôi động, nhộn nhịp được như trước, nhưng bà vẫn luôn yêu đời và không ngừng nhớ về những tháng ngày tươi đẹp của tuổi trẻ. Và chính trong ngày hôn lễ của cháu gái, đã một lần nữa được sống lại cảm giác ấy.

Sự hài hước của bà Betty Govinda đã mang đến niềm vui cho toàn thể khách mời có mặt tại đó, buổi lễ tràn ngập tiếng cười đùa. Cũng chính bà đã khiến cho hôn lễ của Kristin trở thành một ký ức đẹp nhất, một hồi ức tuyệt vời nhất trong suốt cuộc cô.

Theo ĐSPL


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.