Cười té ghế với thông báo chấm dứt tình bạn của 2 chàng Pakistan

Vì cảm thấy bạn thân đã quá thay đổi, một người đàn ông Pakistan đã đăng thông báo "không thèm chơi" với bạn mình trên Facebook.

Vì cảm thấy bạn thân đã quá thay đổi, không còn là người bạn như xưa, một người đàn ông Pakistan đã đăng thông báo "không thèm chơi" với bạn mình trên Facebook và gây nhiều chú ý.

Có một sự thật là đàn ông luôn là những đứa trẻ to xác, và những đứa trẻ rất hay làm mình làm mẩy với nhau. Tuần trước thôi, một quý ông người Pakistan đã chứng minh cho cả thế giới biết đàn ông cũng có quyền dỗi nhau, và anh đã công khai dỗi bạn thân của mình bằng cách công bố mình mới tuyển được một anh bạn thân khác ngay trên Facebook cá nhân, và tất nhiên, với chế độ công khai.

enhanced-8591-1442499278-8-59317

Bảng thông báo bãi nhiệm chức vụ bạn thân hài hước trên Facebook.

Anh chàng có tên Asif Rasa Rana, hiện ngụ tại Gujranwala, Pakistan đã lên mạng xã hội đăng đàn thông báo, rằng người "cựu bạn thân" của mình là Mudasir đã chính thức bị "bãi nhiệm" khỏi vị trí, thay thế cho anh này là một ông bạn khác có tên Salman. Lý do cho việc cách chức đột ngột là Mudasir ích kỷ, kiêu ngạo và Rana rất không ưa những tính cách xấu xa đó. Vì vậy anh phải chọn người bạn vừa yểu điệu vừa đáng yêu là Salman Ahmad Naqash.

enhanced-17310-1442499230-1-59317

"Tình bạn không phải là đồ chơi, nếu ta coi nó là đồ chơi có nghĩa là ta đang chơi đùa với trái tim trên danh nghĩa một tình bạn. Tình bạn tượng trưng cho lòng tin, cuộc sống là phải có bạn, không có bạn thì chết đi cho đỡ mệt."

Ngay lập tức "tờ thông cáo" đã thu hút sự chú ý đặc biệt của những người dùng Facebook, trong một thời gian ngắn đoạn văn "tuyên bố dỗi" của Rana đã được chia sẻ hơn 4000 lần, lan rộng ra khắp thế giới, và chắc chắn đã lọt vào tầm mắt của anh bạn Mudasir. Chủ nhân của tờ thông cáo cũng cho biết, trong vài ngày nữa anh sẽ đăng tải đoạn video nói về quá trình quen biết và trở nên thân thiết giữa anh và người cựu bạn thân Mudasir, hứa hẹn sẽ lấy đi nước mắt của hàng nghìn người như một câu chuyện éo le của hai anh đàn ông, chỉ vì quá khác nhau và nỡ vội xa nhau.

enhanced-30697-1442498286-1-59317

"Tôi xin thông báo tôi không chơi với người bạn thân cũ là Mudasir Ismail Ahmad nữa. Bởi cậu ta trở nên quá ích kỷ, kiêu căng, và những ai tỏ thái độ này với tôi thì đừng hòng thân với tôi nữa. Giờ Salman Ahmad Naqash là bạn thân mới của tôi, thông tin thế cho mọi người cùng biết."

"Trước kia Salman luôn nghĩ rằng Mudasir là bạn thân nhất của tôi. Nhưng khi tôi và Mudasir, thường xuyên, gây lộn với nhau, chính Salman là người giảng hòa. Đến lúc tôi và Salman cãi nhau, Mudasir cứ đứng đấy, mặt ngắn tũn chả làm gì cả", Rana trả lời phỏng vấn của tờ BuzzFeed.

Kể từ lúc thông báo bãi nhiệm Mudasir khỏi vị trí bạn thân có hiệu lực, Rana không còn nghe thấy tin tức gì từ anh bạn cũ nữa. Và cũng xin chúc mừng Salman Ahmad Naqash, chúc anh hoàn thành tốt công việc, thuận lợi trong cương vị mới!

11921668_743479389108160_2006557558152076177_n-59317

Chúc mừng anh Salman đã được bổ nhiệm vào vị trí bạn thân của Rana thay cho anh Mudasir!

Theo Lương Hồng Phúc / Trí Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.