Cựu Tổng thống Bush gia nhập Facebook

Trong trang Facebook của mình, cựu Tổng thống Bush liệt kê Quỹ Haiti Bush Clinton và Quỹ Barbara Bush vào danh sách trang web yêu thích của mình.

Cựu Tổng thống MỹGeorge W Bush đã tạo một tài khoản trên mạng xã hội Facebook và được hơn20.000 thành viên trên mạng này bày tỏ “thích” chỉ trong vòng có vài giờ.

Trong trang Facebook của mình,cựu Tổng thống Bush liệt kê Quỹ Haiti Bush Clinton và Quỹ Barbara Bush vào danhsách trang web yêu thích của mình.

Trong dòng viết đầu tiên trênFacebook, viết ở ngôi thứ ba, ông Bush cho biết “vẫn tích cực tham gia các hoạtđộng” kể từ khi rời Nhà Trắng vào năm 2008.

Cựu Tổng thống Bush gia nhập Facebook

Trên trang Facebook của mình cựu Tổng thống Bush cho biết "vẫn tích cực tham gia các hoạt động"

“Ông ấy đã đi thăm 20bang, 8 nước; có hơn 65 bài phát biểu; thành lập Trung tâm Tổng thốngGeorge W Bush; tham gia vào 4 cuộc hội thảo chính sách qua Viện Bush;hoàn thành bản nháp đầu tiên của cuốn hồi ký “Decision Points””.

Trong vài giờ, các thành viên củamạng xã hội Facebook đã có cuộc tranh luận trên trang của ông Bush, với tiêu đề:“Đây không phải là ông...” và “Hãy thay ảnh đại diện của ngài đi”.

“Tôi mong rằng George W Bush thậtsự sẽ viết gì đó với người Mỹ. Tôi thất vọng khi mọi thứ đều bị “lọc” qua mộtnhà đại diện báo chí. Xin hãy kết nối với chúng tôi”, một thành viên viết trêntrang Facebook của ông Bush.

Trong cùng ngày, cũng có vẻ nhưcựu Tổng thống Bush tạo một tài khoản trên mạng Twitter và trang này thu hútđược 5.000 người theo dõi trong vòng 3 giờ đầu tiên.

Tuy nhiên, người phát ngôn củaông Bush cho biết tài khoản này không phải của ông Bush và cựu Tổng thống khôngcó kế hoạch gia nhập Twitter trong tương lai.

Ông Bush gia nhập mạng xã hội mộttháng sau khi Tổng thống Venezuela Hugo Chavez “chào mời” cựu Tổng thống CubaFidel Castro và nhà lãnh đạo Bolivia Evo Morales gia nhập cùng ông trên mạngTwitter.

Theo Phan Anh
        Dân trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.