Đang tâm nhốt 6 con trong xe cùng với chó

Để ý xung quanh, bà lão giật thót mình khi thấy trên chiếc lồng rộng chừng 1 mét lắp sau xe ba gác 6 đứa trẻ rách rưới bị nhốt chung với một con chó khá to. Con chó sủa khiến đứa trẻ nhỏ nhất chưa đầy 2 tuổi sợ xanh mặt, khóc ré lên một cách kinh hoàng.

Ngày 5/6/2010, bà An, mộtngười dân sống tại đường Tả An khu Phong Đài, Bắc Kinh trên đường đi chợ vềgần tới nhà thì thấy tiếng chó sủa dữ. Để ý xung quanh, bà lão giật thótmình khi thấy trên chiếc lồng rộng chừng 1 mét lắp sau xe ba gác 6 đứa trẻrách rưới bị nhốt chung với một con chó khá to. Con chó sủa khiến đứa trẻnhỏ nhất chưa đầy 2 tuổi sợ xanh mặt, khóc ré lên một cách kinh hoàng.

Lũ trẻ hầu hết chỉ mặc mỗi manh áo đãrách bươm, cáu bẩn và nhàu nát, nhìn kỹ vào lồng thấy đứa lớn tầm 10 tuổi,đứa nhỏ nhất chưa đến hai tuổi, tất cả đều ghẻ lở, ốm yếu như những tàu ládại. Chúng đều cởi truồng vì làm gì có quần mà mặc, trong chiếc lồng sắt đãhan gỉ ấy còn cả mớ chăn màn màu cháo lòng và rách nát, bốc mùi hôi hám.

Đang tâm nhốt 6 con trong xe cùng với chó

6 đứa trẻ rách rưới bị nhốt trong lồng sắt với một con chó khá to (lúc này con chó đã được xích ra bên ngoài)

“Thoạt nhìn tôi sợ phát khiếp, cứtưởng kẻ nào nhẫn tâm nhốt lũ trẻ vào lồng chó và bọn chúng bị chó cắn.Đi lên mấy bước, thấy trên đầu xe có một cặp trung niên cũng rách rưới,quần áo cáu bẩn như lũ trẻ, có lẽ là bố mẹ chúng. Vừa mới hỏi thăm tạisao lại nhốt con trong lồng chó, anh chồng liền rút gậy định đánh, cònchị vợ thì liên tục xua đuổi.”

Bà An cho biết, thấy tội nghiệp lũ trẻbà lấy chiếc bánh bao trong giỏ đưa cho đứa nhỏ nhất. Những đứa lớn hơn thấyvậy nhìn bà với ánh mắt rất khó chịu. Bố mẹ chúng thì xua đuổi bà đi bằngđược, không muốn để bà lão “quấy rầy” cuộc sống gia đình họ.

Những người dân trong khu phố, ngườiđi đường thấy lạ bèn xúm lại bình phẩm, nhưng hễ thấy ai giơ máy ảnh, điệnthoại lên chụp ảnh, quay phim là hai vợ chồng cầm gậy đuổi đánh.

Thấy vậy, người dân báo công anphường. Tại đồn công an, người đàn ông khai rằng gia đình họ ở Hà Nam đếnBắc Kinh hơn một năm nay, lũ trẻ từ lâu nhốt trong lồng cho dễ quản. Vợchồng họ còn nuôi thêm hai con chó, cuộc sống rong ruổi nay đây mai đó, xinăn, bới rác mưu sinh.

Theo Hồng Vũ
         VTC new



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.