Dịch vụ dọn nhà khỏa thân

Một người phụ nữ thành phố Omaha, bang Nabraska, Mỹ cho ra đời dịch vụ vừa lau dọn nhà cửa vừa trút bỏ quần áo với nhiều cấp độ: để ngực trần, lộ vòng 3 hay thậm chí khỏa thân.


Một người phụ nữ thành phốOmaha, bang Nabraska, Mỹ cho ra đời dịch vụ vừa lau dọn nhà cửa vừa trút bỏquần áo với nhiều cấp độ: để ngực trần, lộ vòng 3 hay thậm chí khỏa thân.

Dịch vụ có tên gọi là ODD’Z &EN’Z Janitorial & More (dọn nhà và hơn thế nữa). Trong tuần qua, những tờ rơiquảng cáo về dịch vụ này rải khắp mọi nơi trên tuyến đường Burt.

Tờ rơi quảng cáo về dịch vụ dọndẹp nhà cửa với những bộ trang phục hết sức lạ mắt, kèm theo đó là dịch vụ nấuăn và chăm sóc trẻ.

Dịch vụ dọn nhà khỏa thân

Dịch vụ vừa dọn nhà vừa khỏa thân có giá từ 125 USD đến 175 USD.
(Ảnh minh họa)

Giá của dịch vụ lau dọnnhà cửa khỏa thân của cô gái chưa chồng Kia Carroll này là từ 125 USDđến 175 USD. Hiện làm việc dưới quyền cô có hai nhân viên, một nam vàmột nữ.

Kia Carroll 27 tuổi, không phảilà gái mại dâm. Cô nói: “Tôi đang cung cấp dịch vụ giải trí kết hợp với lau dọnnhà cửa và cảm thấy vui khi làm việc đó”.

Carroll làm công việc lau nhàtrong hai năm. Carrol nói cô cũng đưa ra dịch vụ giống như một hình thức giảitrí này cho những người có bằng cử nhân trong ngày sinh nhật hay trong các bữatiệc tốt nghiệp.

Cô so sánh việc thuê một ngườidọn dẹp nhà cửa khỏa thân giống như việc thuê một vũ công múa thoát y trong cácbữa tiệc. 

Ủy viên công tố thành phố Omaha, bang Nabraska, Mỹ, ông Marty Convoy cho biết côCarroll đang vi phạm pháp luật bởi biểu diễn khỏa thân (mặc dù có bao gồm côngviệc dọn dẹp nhà cửa) là vi phạm luật khiêu dâm của bang Nabraska. Ông nói: “Bấtkỳ màn trình diễn nào liên quan đến khỏa thân đều là trái pháp luật, đó là sựphô diễn chứ không phải là biểu diễn, điều đó đáng bị lên án”.

Những người hàng xóm luôn bàn tán về dịch vụ ODD’Z & EN’Z  Janitorial & More củacô. Ông Betty Becker, hàng xóm của Carroll nói: "Tôi đã bị sốc khi đọc được tờquảng cáo này trên cửa nhà mình. Tôi nghĩ đây có thể là một hoạt động bất hợppháp và định gọi cảnh sát. Thế nhưng, sau đó tôi lại ném nó đi”. 

Theo Kim Anh
        Đất Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.