Giả làm người khổng lồ xanh Hulk phiên bản nữ đi đánh người

Không biết có phải vì quá hâm mộ người khổng lồ xanh Hulk hay không mà cô nàng này bắt chước từ bề ngoài cho đến tính cách cục súc của siêu nhân nổi tiếng.

Không biết có phải vì quá hâm mộ người khổng lồ xanh Hulk hay không mà cô nàng này bắt chước từ bề ngoài cho đến tính cách cục súc của siêu nhân nổi tiếng.

Cảnh sát hiện đang truy tìm người khổng lồ xanh Hulk ngoài đời thực sau khi xảy ra một vụ tấn công trong trung tâm thành phố York, hạt North Yorkshire, Anh vào rạng sáng ngày 26/4 vừa qua.

Theo đó, một cô gái 17 tuổi (giấu tên) đã đến trình báo sau khi bị một phụ nữ tấn công vào lúc 3 giờ sáng thứ Sáu. Theo hình ảnh camera ghi lại, người phụ nữ này có hình dáng bên ngoài giống như người khổng lồ xanh Hulk phiên bản nữ.

Giả làm người khổng lồ xanh Hulk phiên bản nữ đi đánh người 1

Hulk phiên bản nữ tấn công một cô bé 17 tuổi tại trung tâm thành phố York.

Được biết, Hulk là một nhân vật hư cấu, một siêu anh hùng xuất hiện trong sê-ri truyện tranh "The incredible Hulk" nổi tiếng thế giới. Nhân vật này được biết đến là một siêu nhân tốt bụng, ngây ngô nhưng lại rất cục súc và dễ bị kích động.

Hulk phiên bản nữ ngoài đời thực cũng có làn da màu xanh. Nhưng mái tóc lại nhuộm đỏ rực và mặc một chiếc áo phông màu trắng. Các cảnh sát cho rằng, đây là một phụ nữ người da trắng, có độ tuổi ngoài 20 và cao khoảng 1m72 với dáng người trung bình.

Giả làm người khổng lồ xanh Hulk phiên bản nữ đi đánh người 2

"Cô nàng Hulk" với làn da xanh, mái tóc nhuộm đỏ, mặc áo phông trắng vào cao khoảng 1m72.

Ngoài lời khai để lại của nạn nhân, cảnh sát vẫn chưa tìm ra được gốc tích của "cô nàng Hulk" cũng như không thể biết liệu cô ta có sống quanh khu vực không hay chỉ là khách du lịch tới thành phố.

Rất may, ngoài bộ mặt bị thâm và đôi mắt bị tím đen lại, sức khỏe của nạn nhân vẫn ổn định. Tuy nhiên, cô bé 17 tuổi cũng lo sợ hậu quả cũng có thể xảy ra nghiêm trọng hơn thế nếu "cô nàng Hulk" không bị bắt. "Nếu bạn chứng kiến hay nhận diện được cô gái này, hãy báo cho cảnh sát nơi gần nhất hoặc Cục Cảnh sát Phòng chống tội phạm", cô nói.

Có lẽ vì quá hâm mộ siêu nhân khổng lồ xanh mà cô nàng đã bắt chước từ ngoại hình cho đến tính cách cục súc của Hulk.
TheoTri Thức Trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.