Giảm 105kg trong một năm

Nỗ lực giảm cân đã giúp Emma sở hữu một cơ thể vô cùng chuẩn.

 Nỗ lực giảm cân đã giúp Emma sở hữu một cơ thể vô cùng chuẩn.

Câu chuyện giảm cân của cô Enna Burton, 22 tuổi, sống ở Chartham, nước Anh đã khiến nhiều ngưỡng mộ. Trước đây, khi còn là sinh viên cô Enna nặng đến 172kg và vòng ngực lên đến 127cm. Cô thường xuyên bị mọi người trêu chọc. Hồi còn đi học, vì thân hình quá khổ của mình nên cô Emma thường phải may riêng đồng phục cỡ “khủng”.

a
Cô Emma trước (trái) và sau khi giảm cân (phải)
a

Thân hình của cô giờ rất chuẩn

Chính vì không muốn bị mọi người chê bai và nhìn chằm chằm mỗi khi ra đường nên cô đã quyết tâm giảm cân. Emma đã áp dụng một chế độ ăn kiêng hạn chế tinh bột. Cô không ăn trứng, sữa, pizza, khoai tây chiên… và thay vào là salad và thịt nướng. Cô cũng không uống nước hoa quả đóng hộp hay Coca và chỉ uống rất nhiều nước lọc mỗi ngày. Bên cạnh đó, cô cũng kết hợp tập luyện thể thao.

a

Bộ đồng phục hồi cô còn đi học giờ.

Sau 1 năm, cô Emma đã giảm được 105kg, tức là cô chỉ còn nặng 67kg. Với chiều cao 1m82 như của cô thì cân nặng như vậy là vô cùng tuyệt vời. Size quần áo của cô giảm đáng kể và gia đình cô cũng vô cùng bất ngờ trước sự thay đổi này.

a
Cô Emma khi còn nhỏ

Bà mẹ 2 con này chia sẻ: “Trước đây, tôi vô cùng xấu hổ khi bị mọi người chế giễu. Khi tôi còn đi học, nhiều người không chơi với tôi chỉ vì tôi quá béo. Giờ đây, tôi vô cùng hạnh phúc khi có thể tự tin đi mua quần áo mà không phải lo nghĩ gì”.

a
Giờ cô rất tự hào về cơ thể của mình
Tuy nhiên, cô cũng bỏ qua những lời châm chọc của những người ác ý trước đây. Cô cho biết, cô giảm cân vì chính mình và gia đình chứ không hoàn toàn vì những lời nói đó.

Theo Megafun


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.