Giấu tiền vào "chỗ hiểm" tránh cảnh sát

Một người đàn ông ở Florida vừa bị bắt giữ sau khi giấu số tiền ăn cắp trong đũng quần.

Một người đàn ông ở Florida vừa bị bắt giữsau khi giấu số tiền ăn cắp trong đũng quần.

Steven Black bị cảnh sát Florida bắt giữ vì giấu số tiền phipháp bằng cách buộc chúng quanh bìu. Số tiền này do hắn và đồng bọn gian lậnthẻ tín dụng. Cùng với Black, 4 đồng bọn khác của hắn cũng bị bắt ngay.

 

Giấu tiền vào "chỗ hiểm" tránh cảnh sát

Steven Black bị bắt vì giấu tiền phi pháp trong chỗ hiểm

Black sau khi đánh cắp đồ trong 1 chiếc ôtô đã tìm thấy 1bằng lái xe. Hắn đã lợi dụng chiếc bằng lái xe này để đến ngân hàng rúttiền. Trước thái độ khả nghi của Steven Black, nhân viên ngân hàng đã lậptức báo cho cảnh sát. Chỉ trong thời gian ngắn, hắn và đồng bọn bị bắt giữvà kiếm tra. Trên người đồng bọn của Black đều có tiền và đã cúi đầu nhậntội.

#

Tuy nhiên, Black một mực chối tội. Khi khám người tên này,cảnh sát không thấy trong túi quần hay ví của hắn có tiền. Cuối cùng thì thủđoạn của tên trộm này cũng bị phát hiện, cảnh sát đã tìm thấy cuộn tiền1.540 USD hắn buộc quanh "chỗ hiểm" bằng dây giày.

Toàn bộ băng trộm đã được đưa tới đồn cảnh sát để tiếp tục điều tra mở rộng.Trước đó, Black từng bị bắt vì tội danh tàng trữ và sử dụng ma tuý, ăn cắpxe hơi và giả mạo giấy tờ.

 

Theo Tử Hà
vzone


 
 


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.