Hai bé gái 12 tuổi cướp ngân hàng ngoạn mục

Hai bé gái người Mỹ độ tuổi 12  14 cướp một chinhánh của ngân hàng Quốc gia đầu tiênở thành phố Cincinnati, bang Ohio,Mỹ lúc 15h20 hôm 51 (theo giờ địa phương).

Hai bé gái người Mỹ độ tuổi 12 - 14 cướp mộtchi nhánh của ngân hàng Quốc gia đầu tiênở thành phố Cincinnati, bang Ohio,Mỹ lúc 15h20 hôm 5/1 (theo giờ địa phương).

Hai bé gái này đi bộ vào ngân hàng, tới quầy thu ngân và đưa chongười thu tiền một mảnh giấy trong đó có ghi yêu cầu đưa tiền.

Theo thông tin ban đầu từ cảnh sát, hai bé này đe dọa trong giấyrằng sẽ làm hại nhân viên ngân hàng nếu họ không đưa tiền.

Hai bé gái 12 tuổi cướp ngân hàng ngoạn mục

Camera chỉ kịp ghi lại hình ảnh này

Dù không phát hiện thấy hai cô bé mang vũ khí nhưng nhân viênngân hàng vẫn tuân theo yêu cầu của bọn cướp và chúng ung dung bước ra khỏi ngânhàng với một túi đầy tiền.

Sau đó, không hiểu bằng cách nào mà chúng chạy thoát khỏi cuộctruy tìm của cảnh sát dù nhà chức trách triển khai cả chó nghiệp vụ và trựcthăng. 

Tới nay, cảnh sát mới thu thậpđược thông tin rằng, một trong hai kẻ cướp to khỏe, cao khoảng 1m 65 và đội mũkín đầu, mặc quần bò màu xanh. Kẻ còn lại thì gầy hơn, cao khoảng 1m 60 và độimũ lưỡi trai. Hiện, cảnh sát tiếp tục cuộc tìm kiếm.

Theo Huy Hoàng
Hai bé gái 12 tuổi cướp ngân hàng ngoạn mục



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.