Khỏa thân mừng năm mới

Quá phấn khích, anh chàng người Sing đã trút bỏ quầnáo và chơi trò trốn tìm với các nhân viên bảo vệ.

Quá phấn khích, anh chàng người Sing đã trútbỏ quần áo và chơi trò trốn tìm với các nhân viên bảo vệ.

Theo như trang điện tử STOMP, vụ việc xảy ra tạiClarke Quay - một trong những con đường lịch sử dọc sông Singapore. Ngay khinhững khoảnh khắc đầu tiên của năm mới bắt đầu, đám đông trong câu lạc bộ tạikhu vực Clarke Quay đã được một phen "đỏ mặt" khi một người đàn ông bất ngờ trútbỏ xiêm y và chạy vòng quanh câu lạc bộ, theo sau anh là vô số nhân viên an ninhráo riết đuổi theo.

Khỏa thân mừng năm mới

Người đàn ông khỏa thân chơi "trốn tìm" với các nhân viên an ninh

“Anh ta thông báo ngày đầu năm cũng trùng ngày sinhnhật của mình, rồi trần như nhộng chạy khắp nơi. Có rất nhiều khách hàng phấnkhích và cổ vũ người đàn ông này”. Một nhân chứng thuật lại.

Phải mất đến gần 10 phút, trò chơi "trốn tìm" giữa các nhân viên bảo vệ, cảnhsát và anh chàng Adams mới kết thúc. Người này sau đó đã buộc phải mặc bộ đồngphục của…nhà hàng khi người ta không thể tìm thấy bộ quần áo ban đầu của anh ta.

Khỏa thân mừng năm mới

Khu vực Clarke Quay - Singapore

Được biết, đây không phải là vụ khỏa thân duy nhấtdiễn ra tại Singapore vào ngày đầu tiên của năm mới. Trước đó, tại khu vựcSengkang, người ta đã chững kiến một người đàn ông khỏa thân đi dọc khu phố bấtchấp sự kinh hãi của phụ nữ và trẻ em.

Khỏa thân mừng năm mới

Người đàn ông khỏa thân đi bộ tại khu vực Sengkang

Tại Singapore, khỏa thân tại nơi công cộng bị coi làvô văn hóa và phải chịu chế tài sử phạt trước pháp luật.

Theo Đan Nguyên
Khỏa thân mừng năm mới



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.