Lão ông cay cú vì mua phải búp bê tình dục rởm

Các diễn đàn online Trung Quốc tuần qua truyền nhau câu chuyện cười ra nước mắt về việc mua phải sex toy rởm của một ông lão đã bước vào tuổi xưa nay hiếm.

Các diễn đàn onlineTrung Quốc tuần qua truyền nhau câu chuyện cười ra nước mắt về việc mua phải sextoy rởm của một ông lão đã bước vào tuổi xưa nay hiếm. Ông Tôn vừa bước sangtuổi 70 nhưng vẫn còn tráng kiện, lại hay lướt web nên những gian hàng onlinebán sex toy được ông thường xuyên ghé thăm. “Như vậy còn tử tế hơn khối người!”,ông lão chia sẻ nửa đùa nửa thật. 

Ngày 14/4 ông cũng lên mạng nhưmọi khi, hôm đó lướt qua gian hàng của một công ty thương mại cổ phần ở Thành Đôthủ phủ tỉnh Tứ Xuyên thấy có nhiều “hàng đẹp”, ông ghé lại ngắm nghía. Sau mộthồi, ông Tôn cũng chọn cho mình được một “em” xinh như mộng và quyết định dốchầu bao 1200 tệ để tối đến bớt cô đơn.

Lão ông cay cú vì mua phải búp bê tình dục rởm

Ông Tôn công khai rằng mình đã mua phải "hàng" rởm và rất bực tức vì điều này (ảnh minh hoạ).

Thấy trên website của công ty nàytrưng ra đủ loại giấy tờ chứng nhận của cơ quan này, tổ chức nọ, dấu son đỏ chótông Tôn nghĩ rằng có thể tin cậy được. Khi liên hệ với công ty này, ông đượcchào đón nhiệt liệt và hứa sẽ giao hàng tận nhà 3 ngày sau khi nhận được tiền.1200 tệ đã được chuyển vào số tài khoản của bên bán.

3 ngày sau, trong tâm trạng háo hức ông Tôn mở thùng ra xem “em hàng” của mìnhthế nào. Đang phấn chấn, vị “thượng đế” này lại thấy bực bội ghê gớm khi sảnphẩm khác hoàn toàn so với hình ông nhìn thấy trên mạng, “em” này được làm bằngnhựa dẻo thường chứ không phải bằng Silicon như cam kết của bên bán hàng.

Ông Tôn bấm máy gọi cho công ty, nhưng vừa nghe đến khiếu nại, đầu dây bên kialập tức cúp máy. Bật máy tính lên, nhưng website của công ty này cũng “bỗngdưng” biến mất. Nhiều lần liên hệ không được, ông Tôn đã thực sự phát cáu khinghĩ mình đang bị lừa và chuẩn bị khởi kiện.

Không giống như ông lão 70 này, nhiều khách hàng mua sex toy qua mạng một khiphát sinh tranh chấp thường cảm thấy xấu hổ nên không dám cho ai biết, chỉ ngậmbồ hòn làm ngọt.

Theo Bình Nguyên
Lão ông cay cú vì mua phải búp bê tình dục rởm



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.