Malaysia bỏ tù 52 đôi tình nhân "ăn cơm trước kẻng"

Rạng sáng ngày 112010, hàngchục cảnh sát đã tiến hành kiểm tra các khách sạn ở trung tâm bang Selangor vàbắt giữ các cặp tình nhân này.

Rạng sáng ngày 1/1/2010, hàngchục cảnh sát đã tiến hành kiểm tra các khách sạn ở trung tâm bang Selangor vàbắt giữ các cặp tình nhân này.

Phát ngôn viên của Cục Hồi giáo bang Selangor,Malaysia Hidayat Abdul Rani cho biết 52 cặp trai gái người Hồi giáo chưa kết hônđã bị cáo buộc tội quan hệ tình dục bất chính và có thể sẽ bị phạt tù sau khi bịcảnh sát thực thi luật Hồi giáo bắt giữ tại các phòng khách sạn trong một cuộctruy quét diễn ra đêm Giao thừa.

Rạng sáng ngày 1/1/2010, hàng chục cảnh sát đã tiến hành kiểm tra các khách sạnở trung tâm bang Selangor và bắt giữ các cặp tình nhân Hồi giáo này.

Malaysia bỏ tù 52 đôi tình nhân "ăn cơm trước kẻng"

(Ảnh minh họa)

Những người bị bắt giữ, chủ yếu là sinh viên, các công nhân trẻ làm việc trongcác nhà máy, sẽ bị cáo buộc tội quan hệ bất chính, bởi theo luật Hồi giáo, nhữngngười chưa kết hôn không được ở chung phòng.

Vào những dịp nghỉ lễ, cảnh sát Malaysia thường tiến hành những cuộc kiểm soáttrên quy mô lớn tại các khách sạn vì họ biết rằng nhân dịp này có rất nhiềungười phạm luật.

Tại bang Selangor, quan hệ bất chính sẽ bị phạt tù tối đa là 2 năm cộng thêm vớimột khoản tiền phạt. 

Tuy nhiên, những cặp tình nhân chưa kết hôn bị bắt giữ trong các khách sạn làngười gốc Hoa hay gốc Ấn sẽ được tha bổng bởi luật Hồi giáo chỉ áp dụng đối vớinhững người Hồi giáo của Malaysia.

Theo Thanh Thủy
Malaysia bỏ tù 52 đôi tình nhân "ăn cơm trước kẻng"



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.