Mẹ không thể thụ thai, bé gái 12 tuổi bị ép quan hệ với cha dượng để mang bầu

Vì không sinh được con cho chồng sau, người mẹ đã ép con gái riêng của mình quan hệ với cha dượng để mang thai thay mình.

Vì không sinh được con cho chồng sau, người mẹ đã ép con gái riêng của mình quan hệ với cha dượng để mang thai thay mình.

Sau khi phát hiện người vợ không thể sinh con được nữa, cặp vợ chồng người Anh đã lên kế hoạch để làm đứa con gái 12 tuổi mang thai thay mẹ. Được biết, nạn nhân là con gái của Nick Devine và người chồng trước.

Để đảm bảo kế hoạch thành công, Nick Devine tiến hành quan sát chu kỳ kinh nguyệt của cô bé trong thời gian dài. Sau khi nắm rõ tình trạng của con gái, bà ta sẽ để người chồng sau cưỡng hiếp cô bé vào những ngày dễ thụ thai nhất.

Khi phát hiện con gái bị xâm hại, cha ruột của cô bé đã báo cảnh sát để điều tra sự việc. Ban đầu, người mẹ không thừa nhận hành vi của mình, bà ta khai rằng: "Con bé đã quan hệ tình dục với một người bạn trai khi qua đêm ở nhà cậu bạn đó. Tuy nhiên, sau đó nó lại nói với giáo viên là bị cha dượng cưỡng hiếp đến ba lần". 

Người mẹ cho rằng con gái đang cố vu khống hai vợ chồng bà để không bị phát hiện quan hệ với bạn trai.

Mẹ không thể thụ thai, bé gái 12 tuổi bị ép quan hệ với cha dượng để mang bầu - Ảnh 1.

Bé gái bị cha dượng cưỡng hiếp vì mẹ mình không thể thụ thai.

Trong quá trình điều tra, cảnh sát phát hiện Nick Devine từng đến gặp bác sĩ phụ khoa. Bác sĩ cho biết người này rất muốn có con, nhưng vì một số nguyên nhân bà ta không thể mang thai được nữa. Cảnh sát còn phát hiện thêm nhiều bằng chứng chứng minh chồng sau của Nick Devine là Amy Jackson đã cưỡng hiếp bé gái 12 tuổi.

Tại phiên tòa xét xử tại tòa án Warwickshire ngày hôm qua, thẩm phán Andrew Lockhart đã nói: "Vì không thể có con, hai bị cáo đã lên kế hoạch để con gái của Nick Devine mang thai dù đứa nhỏ mới 12 tuổi. Sau đó, hai người sẽ dành quyền nuôi dưỡng đứa trẻ. 

Đó là một hành vi vô cùng ác độc, đứa trẻ còn quá nhỏ để chịu đựng những gì hai người đã làm với nó. Điều này không chỉ khiến cô bé mất hết tương lai, mà đứa trẻ kia sau khi sinh ra cũng không thể nhận được đầy đủ sự yêu thương mà nó đáng được có".

Hiện bé gái đã được cha ruột đón về để chăm sóc, mặc dù sức khỏe vẫn bình thường nhưng tâm lý của cô bé không được ổn định. Trong phiên tòa xét xử ngày hôm qua, bà Nick Devine – mẹ của nạn nhân bị tuyên án sáu năm ba tháng tù giam. Còn Amy Jackson bị buộc tội xâm hại tình dục trẻ em, mức án ông ta nhận có thể lên đến 12 năm tù.

Mẹ không thể thụ thai, bé gái 12 tuổi bị ép quan hệ với cha dượng để mang bầu - Ảnh 2.

Tòa án Warwickshire - nơi xét xử hai vợ chồng Nick Devine và Amy Jackson

Khi phiên tòa kết thúc, Nick Devine cho biết bà ta rất hối hận về những gì mình đã làm. Bà ta hy vọng con gái sẽ tha thứ cho mình. Về phía Amy Jackson, ông ta gửi lời xin lỗi đến cô bé và gia đình vì những gì đã xảy ra.

Để bảo vệ quyền riêng tư của nạn nhân, những hình ảnh liên quan đến vụ án không được công bố với truyền thông.

Theo Hồng Nam (Thời Đại)


quan hệ tình dục

xâm hại tình dục trẻ em

Cưỡng hiếp

Bình luận