Mới chụp ảnh cưới chuẩn bị kết hôn, nữ giám đốc 28 tuổi đột ngột tử vong vì làm việc quá sức

Vì làm việc quá sức, nữ Giám đốc trẻ tuổi, xinh đẹp ở Trung Quốc đột ngột qua đời ngay chính tại phòng trọ của mình.

Vì làm việc quá sức, nữ Giám đốc trẻ tuổi, xinh đẹp ở Trung Quốc đột ngột qua đời ngay chính tại phòng trọ của mình.

Theo các phương tiện truyền thông Trung Quốc đưa tin, cô gái xấu số (nhân vật giấu tên) năm nay 28 tuổi, là một người giỏi giang, xinh đẹp và là mẫu người yêu lí tưởng của nhiều chàng trai. Không chỉ có ngoại hình thu hút, cô còn là giám đốc của một công ty công nghệ mạng ở thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang.

Một người họ hàng cho biết con đường trở thành giám đốc của cô gái này khi mới ở độ tuổi 28 không hề dễ dàng một chút nào. Do xuất thân từ một gia đình nhà nông, tình hình kinh tế khó khăn nên ngay từ nhỏ, cô đã quyết tâm học hành tử tế với mong muốn sau này được đổi đời.

Chính nhờ sự cần cù, chịu khó, cô đã đạt được thành tích rất tốt trong trường Đại học rồi tiếp tục với tấm bằng Thạc sĩ. Sau khi kết thúc chương trình học, cô làm việc cho một công ty công nghệ mạng ở Hàng Châu. Nhờ vào chính năng lực của mình, cô nhanh chóng lên chức giám đốc.

moi chup anh cuoi chuan bi ket hon, nu giam doc 28 tuoi dot ngot tu vong vi lam viec qua suc - 1

Không chỉ có ngoại hình thu hút, cô còn là giám đốc của một công ty công nghệ mạng ở thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang. (Ảnh minh họa)

Dưới cô còn một cậu em nhỏ đang ở độ tuổi đi học, trong khi bố mẹ cũng đã lớn tuổi. Bởi vậy gánh nặng kinh tế gia đình luôn đặt lên vai nữ giám đốc trẻ. Cô miệt mài làm việc với hy vọng kiếm thêm thu nhập để phụ giúp gia đình.

Đầu tháng 5 năm nay, cô cùng vị hôn phu đã đi chụp ảnh cưới. Hai người dự định sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 9 tới đây. Tuy nhiên, vài tháng trước khi lễ cưới diễn ra, cô gái này lại đột ngột ra đi trng sự thương tiếc của gia đình và bạn bè.

Được biết, công việc của cô quá bận rộn nên sinh hoạt rất thất thường, không theo một quy luật nhất định nào. Cô cũng thường xuyên phải chịu nhiều áp lực từ phía công việc dẫn đến căng thẳng, mệt mỏi.

Buổi tối ngày 14/5, nữ giám đốc trẻ đã đăng lên mạng xã hội dòng trạng thái có nội dung: "Tôi mệt mỏi đến mức hồ đồ mất rồi”. Nhiều người không thể ngờ được rằng đó là lần cập nhật trạng thái của cùng của cô gái.

Ngày 15/5, cô ăn sáng và ăn trưa bình thường rồi buổi chiều đến bệnh viện kiểm tra sức khỏe. Vì thấy chỉ bị cảm và sốt nhẹ nên cô không nằm viện. Đến khoảng 7 giờ tối, sau khi uống thuốc xong, cô đã lên giường đi ngủ luôn.

moi chup anh cuoi chuan bi ket hon, nu giam doc 28 tuoi dot ngot tu vong vi lam viec qua suc - 2

Cô cũng thường xuyên phải chịu nhiều áp lực từ phía công việc dẫn đến căng thẳng, mệt mỏi. (Ảnh minh họa)

Đến buổi trưa ngày hôm sau, đồng nghiệp không liên hệ được với cô nên đã gọi điện cho chủ nhà trọ của cô. Do đứng ngoài gọi cửa mãi không ai nghe nên chủ trọ đã quyết định phá cửa. Khi vào đến phòng, người này vô cùng sợ hãi khi phát hiện cô gái trẻ đã qua đời từ bao giờ.

“Con bé là niềm tự hào của chúng tôi. Nó luôn cố gắng làm việc chăm chỉ để lo cho gia đình. Con bé đã lập ra rất nhiều kế hoạch cho năm nay, trước tiên là mua nhà và lập gia đình. Mọi thứ đã dần đi vào ôn định, vậy mà giờ đây con bé đã không còn nữa. Chúng tôi không thể tin được con gái mình đã ra đi mãi mãi”, mẹ cô gái đau đớn chia sẻ.

Sự việc này đã xảy ra khá lâu nhưng cho đến ngày 30/7, nó mới được lan truyền rộng rãi trên các trang mạng Trung Quốc. Hiện tại mẹ của cô gái trẻ này đang phát điên vì nỗi đau mất con. Em gái của bà đang phải đi khắp nới cầu cứu sự giúp đỡ của mọi người.

Theo Nhật Linh/Dịch từ Sina (Khám phá)

tử vong

chụp ảnh cưới

làm việc quá sức

kết hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.