Mua ôtô bằng 700kg tiền

Để thực hiện ước mơ có được một chiếc ôtô, Lý Thắng, một người đàn ông bán bánh bao ở Tháp Hà, Hà Nam đã nhịn ăn nhịn mặc bỏ ống suốt hơn 10 năm qua. Đúng dịp năm mới, Lý Thắng quyết định “phá kho”, thuê một chiếc xe chở 20 bao tải đựng hơn 700kg tiền xu đến ngân hàng đổi tiền giấy, song vì ngân hàng ngại không giao dịch nên anh đã chở thẳng đến cửa hàng ôtô.

Một chủ cửa hàng kinh doanh ôtô ở Hà Nam,Trung Quốc đã phải huy động tới hơn 100 nhân viên đếm tiền trong hơn 4tiếng, chỉ vì một người khách mua xe đã nhất quyết thanh toán bằng… tiền xu.

Để thực hiện ước mơ có được một chiếc ôtô, Lý Thắng, một ngườiđàn ông bán bánh bao ở Tháp Hà, Hà Nam đã nhịn ăn nhịn mặc bỏ ống suốt hơn 10năm qua. Đúng dịp năm mới, Lý Thắng quyết định “phá kho”, thuê một chiếc xe chở20 bao tải đựng hơn 700kg tiền xu đến ngân hàng đổi tiền giấy, song vì ngân hàngngại không giao dịch nên anh đã chở thẳng đến cửa hàng ôtô.

Mua ôtô bằng 700kg tiền

Trong suốt 4 tiếng, hơn 100 nhân viên đã cật lực không chỉ để đếmnhững đồng xu mệnh giá 1 tệ, 5 hào mà còn xác định xem nó là thật hay giả. Cuốicùng, Lý Thắng cũng mua được chiếc xe với giá 150.000NDT và vui vẻ ra về trongkhi các nhân viên cửa hàng mỏi tay tới mức không còn làm được việc gì.

Theo G.Vinh
Mua ôtô bằng 700kg tiền



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.