Mỹ: Một phụ nữ... đè chết chồng

Béo không phải là... tội. Có lẽcác vị thẩm phán ở thành phố Cleveland, bang Ohio, Mỹ, đã nghĩ như vậy khi xétxử chị Mia Landingham phạm tội đè chết chồng.

Béo không phải là... tội. Cólẽ các vị thẩm phán ở thành phố Cleveland, bang Ohio, Mỹ, đã nghĩ như vậy khixét xử chị Mia Landingham phạm tội đè chết chồng.

Người vợ quá khổ (nặng 159 cân) đã làm ngườichồng ốm o chết ngạt bằng cách ngồi lên bụng anh ta. Hai người sống với nhaucó ba mặt con nhưng không làm giấy hôn thú. Quan hệ của chị Mia và anh MikalMiddleston-Bey khá bền chặt, song vào tháng 8/2009 hai người đã có trận cãinhau kịch liệt.

Bị xúc phạm nặng nề, người vợ đãlấy thân hình đồ sộ của mình đè lên người chồng và làm anh chết vì ngạt thở. Cácvị thẩm phán nhận định rằng một trong những yếu tố dẫn đến kết cục bi thảm là doMikal quá gầy yếu - anh nặng có 57 cân. Luật sư của Mia còn nêu ra các yếu tốgiảm tội cho thân chủ như chị này vốn hiền lành, hay bị chồng ngược đãi và chưacó tiền án, tiền sự.

Mỹ: Một phụ nữ... đè chết chồng

Chị Mia Landingham

Theo tờ The Strait Times, trongphiên tòa được tiến hành mới đây chị Mia chỉ bị tuyên một cái án rất nhẹ - cảitạo lao động 100 giờ và bị quản thúc tại gia 3 năm. Mia xin những người thân củachồng tha thứ. Chị nói: “Tôi đau khổ là không thể làm lại mọi việc từ đầu”.

Anh em, họ hàng của người đàn ông xấu số hết sức bất bình khi nghe tòa tuyên án.Một người em gái của Mikal bức xúc nói với các phóng viên: “Hóa ra tôi cũng cóthể đi kiếm ai đó rồi ngồi đè lên trên (và giết chết) mà chỉ bị kết một cái ántượng trưng? Tôi cho rằng chẳng có tí công lý nào trong chuyện này”. Tuy nhiên,chưa rõ người nhà của nạn nhân có kháng án hay không.

Theo Kiều Ngọc
Mỹ: Một phụ nữ... đè chết chồng



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.