Người mẫu ngực bự kiện hãng hàng không

Một người mẫu sở hữu bộ ngực bơm lớn nhất nước Nga đang kiện một hãng hàng không sau khi ngực của cô này bị thương do va đập trên máy bay.

Một người mẫu sở hữubộ ngực bơm lớn nhất nước Nga đang kiện một hãng hàng không sau khi ngực củacô này bị thương do va đập trên máy bay.

Irene Ferrari cho hay bộ ngực củacô đã va phải ghế của người ngồi đằng trước khi máy bay bị sóc mạnh trong hànhtrình từ Mátxcơva, Nga đi Zurich, Thuỵ Sĩ.

“Đó là một cú va chạm mạnh. Tôiđã bị va đập ở ngực bên trái khiến tôi rất đau”, Ferrari nói.

Người mẫu ngực bự kiện hãng hàng không

Người mẫu Irene Ferrari

Các bác sĩ cho hay vụ va chạm cóthể còn gây hậu quả nghiêm trọng hơn nếu cô không cấy túi nâng ngực.

Ferrari đang yêu cầu hãng hàngkhông Thuỵ Sĩ Swiss International Airlines bồi thường 142.000 USD với lý do ghếmáy bay không thoải mái khiến cô bị tổn thương. Cô sẽ sử dụng số tiền này đểchỉnh sửa bộ ngực nặng 9kg.

Người mẫu 29 tuổi cho biết côthường mua ghế hạng thương gia để ghế ngồi không bị quá sát nhau. Tuy nhiên,Ferrari cho hay ghế ngồi hạng thương gia trên chuyến của Swiss InternationalAirlines không rộng hơn nhiều so với hạng ghế thông thường.

Luật sư Sergei Zhorin của ngườimẫu nói: “Khoảng cách giữa ghế trước và sau quá gần nhau đối với bộ ngực của côấy”.

Đây không phải là lần đầu tiênFerrari kiện một hãng hàng không. Hồi năm ngoái, cô đã nhận được tiền dàn xếp từmột vụ việc trong đó cô phải nhập viện do một túi ngực bị vỡ.

Theo Ninh Nhi
       Dân Trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.