Người phụ nữ bất ngờ sống lại khi bác sĩ chuẩn bị rút ống thở

Tưởng không thể qua khỏi sau nhiều tuần hôn mê, bác sĩ và gia đình chuẩn bị rút ống thở để cụ bà ra đi thanh thản, thì cụ bà bất ngờ sống lại.

Tưởng không thể qua khỏi sau nhiều tuần hôn mê, bác sĩ và gia đình chuẩn bị rút ống thở để cụ bà ra đi thanh thản, thì cụ bà bất ngờ sống lại.

Theo LifeSiteNews đưa tin, cụ bà Sheila Lewis sóng tại bang Minnesota, Mỹ bị mất trí nhớ từ hồi tháng 9 năm nay. Cụ bà ngày một yếu dần và phải nằm một chỗ. Theo chia sẻ của chị Chasity Brandt, mộ trong những người con gái, cụ bà dần quên đi mọi thứ xung quanh, lúc đầu là quên tên con cháu, sau đó quên cả tên mình.

nguoi phu nu bat ngo song lai khi bac si chuan bi rut ong tho - 1

Cụ bà Sheila Lewis mắc bệnh mất trí nhớ, dần quên đi mọi thứ xung quanh.

Lo lắng cho bệnh tình của mẹ, con cháu cụ Sheila đã đưa cụ tới bệnh viện Fargo. Thế nhưng tình trạng của cụ bà ngày một tồi tệ hơn. Cụ Sheila mất khả năng nói chuyện, thậm chí việc hô hấp và truyền thức ăn cũng phải dùng ống dẫn. Cụ Sheila phải nằm trong phòng chăm sóc cấp cứu của bệnh viện.

Thấy bệnh tình không cải thiện, gia đình tiếp tục đưa cụ Sheila đến bệnh viện Mayo. Tuy nhiên, ngay cả các bác sĩ chuyên gia tại đây cũng không thể làm gì được trước tình trạng này. “Chúng tôi chưa từng thấy một trường hợp nào như bà Sheila”, bác sĩ tại bệnh viện Mayo cho biết.

Cụ bà Sheila rơi vào trạng thái hôn mê và không có phản ứng gì trong nhiều tuần liền. Có thể nói, cụ bà đã rơi vào trạng thái “đời sống thực vật”.

nguoi phu nu bat ngo song lai khi bac si chuan bi rut ong tho - 2

Sau thời gian dài sống thực vật, bác sĩ đã gợi ý gia đình rút ống thở để cụ bà ra đi thanh thản.

Sau một thời gian dài không tìm ra cách cứu chữa, các bác sĩ đã đưa ra lời gợi ý gia đình nên cân nhắc việc rút ống thở, để cụ bà Sheila được ra đi thanh thản. Cuối cùng, sau nhiều ngày suy nghĩ, gia đình cụ Sheila đã đồng ý. Con gái của cụ thậm chí đã chuẩn bị hậu sự cho mẹ.

Cụ Sheila được rút ống thở và đưa về nhà chăm sóc trong những ngày cuối đời. Tuy nhiên, điều kỳ diệu đã xảy ra. Sau 12 ngày không hề có thức ăn, nước hay máy hô hấp, cụ Sheila bất ngờ tỉnh dậy và hỏi xin một cốc nước. “Giúp mẹ, nước”, cụ Sheila nói.

Phép lạ xảy ra khiến cả gia đình đều hết sức ngạc nhiên và vô cùng hạnh phúc. Không ai có thể tin nổi, sau một thời gian dài sống đời sống thực vật, cụ bà lại có thể “cải tử hoàn sinh” như vậy.

nguoi phu nu bat ngo song lai khi bac si chuan bi rut ong tho - 3

Cụ bà Sheila hồi phục khỏe mạnh như chưa từng có chuyện gì xảy ra khiến ai nấy đều cho rằng đây là phép màu.

Sau đó, cụ Sheila dần dần hồi phục và khỏe mạnh trở lại. Các bác sĩ tại bệnh viện Mayo nghe tin này đã tới thăm cụ Sheila, và chính họ cũng phải thừa nhận, đây giống như một phép màu. “Ngay cả y học cũng không thể giải thích được điều này”, một bác sĩ nói.

Vậy là cụ bà Sheila đã chiến thắng căn bệnh quái ác và cùng con cháu đón Giáng sinh năm nay một cách hạnh phúc. “Tôi luôn tin vào Chúa và bây giờ lại càng tin tưởng hơn. Tôi vô cùng biết ơn vì mình đã có cơ hội sống lần thứ hai”, cụ Sheila nói.

Theo LifeSiteNews (Khám Phá)

hôn mê

Bác sĩ

rút ống thở


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.