Người phụ nữ đẻ thuê "khỏe" nhất thế giới giải nghệ

Sau khi kiệt sức vì sinh em bé thứ 13, Carole Horlock - người phụ nữ đẻ thuê "khỏe" nhất thế giới tuyên bố cô sẽ nghỉ hưu.

Sau khi kiệt sức vì sinh em bé thứ 13, Carole Horlock - người phụ nữ đẻ thuê "khỏe" nhất thế giới tuyên bố cô sẽ nghỉ hưu.

Người phụ nữ đẻ thuê "khỏe" nhất thế giới giải nghệ 1
Cô Carole Horlock muốn giúp đỡ những cặp vợ chồng vô sinh

Cô Carole Horlock (46 tuổi) ở Stevenage, Hertfordshire, Anh được biết đến là bà mẹ đẻ thuê "khỏe" nhất thế giới. Ngày 14/4 vừa qua, sau 18 tiếng đau đớn, cuối cùng Carole đã sinh một bé trai nặng 4,4kg bằng phương pháp đẻ mổ. Cô gọi đứa bé bằng cái tên trìu mến: "người đàn ông bé nhỏ". Ngay khi trở về từ bệnh viện, Carole đã trao đứa bé cho một cặp vợ chồng vô sinh người Ý. 

Người phụ nữ đẻ thuê "khỏe" nhất thế giới giải nghệ 2

Carole vừa sinh đứa con thứ 13

Carole cho biết: "Khi chứng kiến cảnh những cặp vợ chồng lần đầu tiên được ôm con, nhìn thấy niềm vui trên gương mặt họ, tôi cảm thấy không có điều gì trên thế giới này có thể khiến tôi hạnh phúc hơn. Đó là lý do tôi làm công việc đẻ thuê".

Người phụ nữ đẻ thuê "khỏe" nhất thế giới giải nghệ 3
Carole với những bức ảnh chụp chụp các bé cô đã "đẻ thuê"

Cô Carole bắt đầu công việc đẻ thuê vào năm 1995 khi cô đọc một bài báo viết về những người phụ nữ chuyên mang thai hộ. Cô kể lại:“Khi đó tôi mới chỉ 28 tuổi, sau 2 cuộc hôn nhân đổ vỡ, tôi không chịu được việc mình sẽ không thể có con nữa. Tôi liên lạc với trung tâm hỗ trợ các cặp vợ chồng vô sinh và bắt đầu nghề đẻ thuê”.

Người phụ nữ đẻ thuê "khỏe" nhất thế giới giải nghệ 4
Carole Horlock đã sinh ba vào năm 2008

Tính đến nay, Carole đã sinh hạ thành công 8 bé gái và 5 bé trai, trong đó có một lần cô sinh đôi và một lần sinh ba. Vì việc đẻ thuê là bất hợp pháp ở Anh, Carole chỉ được nhận tiền từ các cặp vợ chồng vô sinh mà cô giúp. Chi phí của mỗi lần mang thai hộ là từ 10.000 - 15.000 bảng Anh (khoảng 333 đến 500 triệu đồng).

Người phụ nữ đẻ thuê "khỏe" nhất thế giới giải nghệ 5
Cô Carole bên cạnh 2 con gái

Cô Carole nhấn mạnh:"Tôi làm việc đẻ thuê không phải vì tiền, tôi chỉ muốn giúp đỡ những cặp vợ chồng vô sinh. Hầu hết mọi người sẽ nghĩ rằng tôi điên nhưng với tôi quá trình mang thai thật sự tuyệt vời".

Tuy nhiên, sau khi sinh hộ đứa con thứ 13, Carole kiệt sức và muốn giải nghệ. Cô cho biết: "Dù đã sinh nở nhiều lần, thậm chí có lần còn sinh 3 nhưng chưa lần nào tôi thấy khó khăn như lần này. Huyết áp của tôi bắt đầu tăng trước khi sinh vài ngày và tôi thấy thật sự mệt mỏi. Đây sẽ lần cuối cùng tôi sinh nở, tôi không thể mạo hiểm tính mạng của mình một lần nữa. Bây giờ, tôi muốn được nghỉ hưu và giữ lại kỷ niệm của tất cả những người phụ nữ tôi đã giúp trở thành mẹ."   

Hiện nay, Carole đang sống hạnh phúc cùng với bạn trai, anh Paul Brown và hai cô con gái, Steffanie (22 tuổi) và Megan (19 tuổi) trong một trang trại ở gần Bordeaux, Pháp.

Theo Trí Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.