Nhà trai mang hẳn 20 tỷ tiền mặt lên sân khấu tặng cô dâu nhân ngày cưới

Không chỉ đầy rẫy siêu xe và các vật phẩm xa xỉ, một đám cưới nhà giàu mới diễn ra ở Phúc Kiến, Trung Quốc...

Không chỉ đầy rẫy siêu xe và các vật phẩm xa xỉ, một đám cưới nhà giàu mới diễn ra ở Phúc Kiến, Trung Quốc đã khiến cho nhiều người phải choáng váng khi nhà trai mang hẳn 6 triệu tệ (tương đương 20 tỷ đồng) tiền mặt đến hội trường hôn lễ để tặng cho cô dâu.

Một đám cưới nhà giàu ở thôn Tam Khê, trấn Giang Điền, thành phố Trường Lạc, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc hiện đang thu hút sự chú ý đặc biệt của dư luận nước này khi nhà trai mang hẳn 6 triệu tệ (tương đương 20 tỷ đồng) tiền mặt đến hội trường hôn lễ để tặng cho cô dâu.

Nhà trai mang hẳn 20 tỷ tiền mặt lên sân khấu tặng cô dâu nhân ngày cưới - Ảnh 1.

Nhà trai mang cả "núi" tiền mặt lên sân khấu khiến nhiều người không khỏi choáng váng.

Được biết, chú rể họ Trần là con trai của một gia đình nổi tiếng giàu có trong vùng, sở hữu rất nhiều bất động sản và một công xưởng sản xuất giày dép lớn ở Quảng Đông. 

Đám cưới gây xôn xao dư luận kể trên được tổ chức vào ngày 3/9 với hơn 50 bàn tiệc. Khách mời trong đám cưới này chủ yếu là họ hàng và bạn bè thân thiết của cặp đôi, ngoài ra còn có sự hiện diện của một số thương nhân "máu mặt" ở các vùng lân cận.

Nhà trai mang hẳn 20 tỷ tiền mặt lên sân khấu tặng cô dâu nhân ngày cưới - Ảnh 2.

Dàn siêu xe nối đuôi nhau đi theo hộ tống xe hoa chở cô dâu và chú rể.

Xe hoa được một đoàn siêu xe đủ 7 sắc cầu vồng đi theo hộ tống trước những lời trầm trồ, xuýt xoa của người dân. Bên cạnh đó, mỗi khách mời đến dự hôn lễ còn được tặng một phong bao trị giá 500 tệ (tương đương 1,7 triệu đồng) làm quà cảm ơn.

Đặc biệt hơn, vào lúc cử hành hôn lễ, gia đình chú rể đã mang hẳn 6 triệu tệ (tương đương 20 tỷ đồng) tiền mặt lên sân khấu để tặng cho cô dâu. Chú rể cho biết, đây không phải là "lễ đen" hay "của hồi môn" gì hết, mà là tổng số "quà ra mắt" của nhà trai, bao gồm quà tặng của bố mẹ, anh chị và vài người họ hàng thân thiết của chú rể.

Nhà trai mang hẳn 20 tỷ tiền mặt lên sân khấu tặng cô dâu nhân ngày cưới - Ảnh 3.

Những bức ảnh chụp trong đám cưới xa hoa này đang được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội và nhận được nhiều ý kiến trái chiều của dư luận. Một số người cho rằng: "Họ có tiền thì họ có quyền làm những gì mình thích.", "Chẳng nhẽ cưới con trai lại làm sơ sài à? Họ khoe bao nhiêu cũng chẳng ảnh hưởng gì đến miếng cơm manh áo của ai cả.", "Ôi, thích thì cứ khoe hết ra đi, cho mấy cái đứa ghen ăn tức ở tức chết đi!"...

Một số khác lại cảm thấy xót ruột trước đám cưới quá xa xỉ này: "Đây rõ ràng là khoe khoang mà. Sao không dùng tiền đấy đi làm việc có ích hơn nhỉ?", "Xa xỉ quá mà thấy chẳng đâu vào với đâu cả! Thà cứ làm bình thường như người ta còn đỡ bị đàm tiếu.", "Tôi mà có từng ấy tiền thì tôi sẽ tổ chức một đám cưới thật giản dị thôi, rồi đem số còn lại đi làm từ thiện, như vậy có ích hơn bao nhiêu đúng không nào!"...

Nhà trai mang hẳn 20 tỷ tiền mặt lên sân khấu tặng cô dâu nhân ngày cưới - Ảnh 4.

Chú rể là con trai của một gia đình rất giàu có trong vùng.

Theo Đình Đình / Trí Thức Trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.