- Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
- Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
- Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
- Mục này không có nhuận bút.
Những chiêu thức quảng cáo kỳ quặc trên da thịt
Bên cạnh các chiêu thức quảng bá truyền thống nhàm chán thì những năm gần đây, ngành công nghiệp quảng cáo lại rộ lên chiêu trò PR trên cơ thể con người.
1. Quảng cáo trên đùi thiếu nữ
Quảng cáo lên đùi các cô gái trẻ là một chiêu thức quảng cáo mới đã
thành xu
hướng hiện nay ở Nhật.
Kể từ khi có sự xuất hiện của chiêu thức quảng cáo đặc biệt này, đàn
ông có thể thản nhiên nhìn vào cặp đùi của các cô người mẫu mà không lo
sợ bị cấm đoán nữa.
Theo đó, vào khoảng tháng 2 vừa qua, ở Nhật Bản đã rộ lên trào lưu
quảng cáo trên đùi phụ nữ. Người mẫu đều là những cô gái trẻ đẹp, có đôi
chân ưng ý trong trang phục váy ngắn và đi tất dài.
Theo Chuyên gia tư vấn Quan hệ Công chúng Hidenori Atsumi, trào lưu
quảng cáo trên đùi đã trở thành một xu hướng quảng cáo có tiềm năng phát
triển trong ngành công nghiệp quảng cáo của Nhật Bản cũng như trên thế
giới.
Để trở thành người mẫu cho công việc này, các cô gái đều phải trên 18
tuổi. Họ sẽ dạo quanh thành phố 8 tiếng mỗi ngày với hình ảnh công ty,
doanh nghiệp mà họ quảng cáo in trên đùi. Bên cạnh đó, người mẫu phải có
tối thiểu 20 mối quan hệ với bạn bè trên mạng xã hội.
2. Cho thuê ngực trần đăng quảng cáo
Bức ảnh quảng cáo mẫu gây tò mò của cô gái bí ẩn.
Đầu tháng 1/2013 vừa qua, một cô gái (giấu tên) sống tại CH Séc đã bất
ngờ gây sốc khi nghĩ ra một cách kiếm tiền độc đáo đó là cho đăng quảng
cáo lên ngực trần của mình.
Được biết, cô gái bí ẩn tự nhận mình là xinh đẹp này sẵn sàng viết
những lời quảng cáo, hay chúc mừng lên ngực nếu khách hàng chấp thuận
giá thành 5 bảng Anh (khoảng 160 nghìn đồng) cho 1 bên ngực và 9 bảng
Anh (290 nghìn đồng) cho cả 2 bên.
Ngay sau khi được đăng tải trên Facebook, bức ảnh chụp mẫu quảng cáo của cô nàng bí ẩn này đã thu hút hơn 2.000 lượt like.
Trước ý tưởng táo bạo của cô gái trẻ, có khá nhiều người tỏ ra thích thú và phản ứng tích cực với lời đề nghị này.
3. Xăm logo quảng cáo khắp mặt
Bên cạnh những logo của doanh nghiệp lớn, anh Billy còn chấp nhận quảng cáo
cho vài trang web người lớn
Anh Billy Gibby, sống tại thành phố Anchorage, bang Alaska, Mỹ từng
được biết tới với khuôn mặt kỳ dị với hơn 20 hình xăm, nhưng điều đáng
nói ở đây, những hình xăm này đều không có ý nghĩa mà chỉ là logo của
các doanh nghiệp đã thuê anh Billy quảng cáo.
Được biết, người đàn ông 32 tuổi kỳ quặc này đã bắt đầu cho thuê quảng
cáo trên mặt mình từ năm 2007 với giá thành từ 300 - 1.000 USD (khoảng
9,7 triệu - 32 triệu). Nhưng sau này do điều kiện khó khăn, giá đăng
quảng cáo trên mặt của anh Billy đã trượt xuống còn 75 USD (khoảng 2,4
triệu đồng).
Anh Billy tâm sự, chỉ vì muốn kiếm tiền nuôi 5 đứa con nhỏ mà anh đã có
hành động nông nổi này. Hiện giờ, anh cảm thấy rất hối hận vì những gì
mình đã làm với khuôn mặt đáng thương. Vì vậy, uớc muốn duy nhất hiện
giờ của Billy là làm sao kiếm được thật nhiều tiền để xóa hết những logo
đó trên mặt mình.
4. In logo lên đầu hói
Một trong những hợp đồng quảng cáo của Bald Logo.
Theo đó, anh Brandon Chicotsky - cha đẻ của giải pháp kinh doanh có một, không hai này đã lấy chiếc đầu hói của mình ra làm vốn khởi nghiệp. Với giá thành 320 USD/ ngày (khoảng 6,7 triệu đồng), khách hàng sẽ được đăng logo quảng cáo trên chiếc đầu hói của anh.
Nhờ công nghệ in ấn chuyên nghiệp, công ty của Chicotsky đảm bảo logo trên đầu anh sẽ rất bền màu và có khả năng chống chọi được với mọi điều kiện thời tiết khác nhau trong khoảng thời gian kéo dài suốt 6 tiếng đồng hồ ngoài trời.
Để chứng tỏ cho tính chất chuyên nghiệp của dịch vụ, xuất hiện bên cạnh anh Chicotsky luôn có thêm vài cô gái hấp dẫn giơ biển quảng cáo đi kèm nhằm thu hút sự chú ý của những người đi đường.
-
Thế giới30/11/2019Giá thuê một người giúp việc khoả thân lên tới 2,2 triệu đồng/giờ và giá rẻ nhất là 1,6 triệu đồng/giờ với người giúp việc mặc nội y
-
Thế giới30/11/2019Mặc dù hành động này của trung tâm bách hóa xuất phát từ ý nghĩa tốt nhưng có lẽ như đã vấp phải nhiều sự chỉ trích của mọi người