Những chuyện lạ khiến chị em thót tim tuần qua

Trong tuần qua có nhiều chuyện lạ khiến chị em phải rùng mình sợ hãi: chồng nhận được điện thoại của vợ đã chết lúc nửa đêm, bóng ma xuất hiện trong ảnh...

Trong tuần qua có nhiều chuyện lạ khiến chị em phải rùng mình sợ hãi: chồng nhận được điện thoại của vợ đã chết lúc nửa đêm, bóng ma xuất hiện trong ảnh...

1. Hốt hoảng nửa đêm nhận được điện thoại của vợ đã chết

Những chuyện lạ khiến chị em thót tim tuần qua 1

Đêm ngày 7/4, anh Tôn ở huyện Mã Long, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc bỗng nhận được cuộc điện thoại kỳ lạ của người vợ quá cố. Vợ anh Tôn đã qua đời một tháng trước, theo phong tục, tất cả vật dụng hàng ngày của chị Tôn trong đó có cả điện thoại kèm sim đều được chôn cất cùng chị. Sau khi điều tra, công an phát hiện người hàng xóm họ Trương đã đào mồ lấy cắp điện thoại và vô tình gọi nhầm cho anh Tôn lúc nửa đêm. Người này đã xin lỗi gia đình anh Tôn và chịu trách nhiệm trước pháp luật về hành vi đào mộ để ăn cắp.

2. Hai bóng ma xuất hiện trong bức ảnh chụp

Những chuyện lạ khiến chị em thót tim tuần qua 2

Cô Marcella Davis đã chụp cho cậu cháu trai bức ảnh kỷ niệm tại trường trung học Cleveland, bang Texas, Mỹ vào ngày 15/4. Sau đó, cô đã phát hiện ra hai bóng ma hiện diện trên bức ảnh. Người đàn ông mặc một bộ vest màu trắng, quần ống vẩy. Đứng phía sau bóng ma nam là một bóng ma nữ. Cho dù "cặp đôi bóng ma" có thật hay không thì với những người không tin vào ma quỷ thánh thần, họ vẫn cho rằng đây chỉ là một trò đùa. 

3. Kỳ lạ với thiết bị ... trò chuyện với người đã chết

Những chuyện lạ khiến chị em thót tim tuần qua 3 
Trước nỗi đau mất cô con gái 17 tuổi vì tai nạn ô tô, ông Gary Galka, một kĩ sư điện máy đến từ Connecticut đã nghiên cứu tạo ra một thiết bị giúp gia đình có thể nói chuyện được với cô bé. Thiết bị đặc biệt được Gary chế tạo ra để kết nối với các hiện tượng siêu nhiên khó giải thích. Gary cho biết ông đã sử dụng thiết bị này để liên lạc với cô con gái đã khuất. 

4. Người đàn ông sống chung với bạn gái đã chết

Những chuyện lạ khiến chị em thót tim tuần qua 4
 
Randall Edward Johnson (44 tuổi) ở Williamston, phía Bắc Carolina, Mỹ đã bị bắt ngày 6/4. Anh Johnson bị buộc tội che giấu cái chết của bạn gái, chị Carla Jean Baggett, sau khi cảnh sát phát hiện xác của chị Baggett trong phòng ngủ nơi hai người chung sống. Lần cuối cùng, mọi người nhìn thấy chị Baggett còn sống là ngày 3/4. Ngày 6/4, mẹ Baggett phát hiện chị đã chết trong phòng ngủ. Như vậy, anh Johnson đã ngủ bên cạnh xác chết suốt mấy hôm.

5. Hành khách mang vali chứa đầy rắn độc lên máy bay

Những chuyện lạ khiến chị em thót tim tuần qua 5

Các nhân viên hải quan đã bắt giữ Mohammed Azarudin tại sân bay quốc tế Chennai thuộc bang Tamil Nadu (Ấn Độ) khi anh ta vừa đặt chân xuống sân bay. Sau khi khám xét vali của Mohammed, họ đã phát hiện 5 con rắn độc ở bên trong. Mohammed khai rằng một người bạn ở Thái Lan đã đưa cho anh ta chiếc vali và nhờ chuyển tới Chennai. Thật khó tin khi Mohammed có thể mang theo số lượng lớn rắn độc lên máy bay mà không bị lực lượng an ninh Thái Lan phát hiện.

6. Quán cafe hút khách nhờ động đất ở Tây Ba Nha

Những chuyện lạ khiến chị em thót tim tuần qua 6

Quán Cafe Thảm họa – Disaster Café mới mở ở vùng Lloret de Mar, Tây Ban Nha đã chọn động đất làm hình thức để câu kéo khách hàng. Điểm thú vị ở đây là các trận động đất ở đây xảy ra hết sức ngẫu nhiên. Với cường độ lên tới 7.8 độ richter, mọi thứ như bị đảo lộn hết lên. Các cô gái bắt đầu la hét, bàn ghế và căn phòng dần chuyển động. Tuy nhiên, chưa hề có bất kỳ một vụ tai nạn gây thương tích nghiêm trọng nào từng xảy ra ở đây. Khách hàng tỏ ra rất thích thú với các trải nghiệm đáng sợ, rất chân thực nhưng lại không gây ra nguy hiểm này.

7. Rùng mình giun móc lổm ngổm dưới da người 

Những chuyện lạ khiến chị em thót tim tuần qua 7
 
Trong lúc chơi đùa với chú mèo cưng, cô Missy Allen đã bị cào vào ngực. Một thời gian sau, cô Allen để ý thấy vết mèo cào lần trước giờ đã xuất hiện một vệt đỏ và gây ngứa. Cô có cảm giác có con gì đang ở trong cơ thể mình. Sau khi kiểm tra, bác sỹ đã phát hiện giun móc đang bò lổm ngổm dưới lớp da của Allen. Ngay lập tức, bác sỹ đã phẫu thuật "trục xuất" các con "quái vật" đó ra khỏi cơ thể cô Allen. 

8. Phát hiện căn bệnh “xương ma” quỷ quái 

Những chuyện lạ khiến chị em thót tim tuần qua 8

Mới đây, ông Vương đã đến bệnh viện ở thành phố Vu Minh, tỉnh An Huy, Trung Quốc để khám xét về căn bệnh kỳ lạ của mình. Suốt 9 năm qua, các ngón tay của ông Vương cứ co rút ngắn dần. Gần đây, hai bên má của ông cũng ngày càng “teo tóp” mặc dù ông ăn uống và nghỉ ngơi đầy đủ. Các bác sỹ đã phát hiện nguyên nhân là do một căn bệnh hoại tử xương rất hiếm gặp, trên toàn thế giới mới phát hiện khoảng 200 trường hợp. Trong y học cổ truyền, căn bệnh này có tên gọi là Xương quỷ quái hay Xương ma. Hiện vẫn chưa có cách điều trị căn bệnh này.

Theo Tri Thức Trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.