Suýt chết vì mắc kẹt vào bồn cầu

Phải mất hàng giờ đồng hồ, lính cứu hỏa mới gỡ bỏ được "chiếc mũ" bồn cầu ra khỏi đầu cậu bé 18 tháng.

Phải mất hàng giờ đồng hồ,lính cứu hỏa mới gỡ bỏ được "chiếc mũ" bồn cầu ra khỏi đầu cậu bé 18 tháng.

Tranh thủ không bị người mẹ giám sát chặt chẽ,một cậu bé 18 tháng tuổi ở Loughton, nước Anh đã lẻn vào nhà vệ sinh và bắtchước đi cầu kiểu người lớn. Tuy nhiên, thật không may khi trèo xuống từ độcao như thế, cậu bé đã bị trượt chân ngã và phần đầu bị mắc kẹt vào bồn cầu,không thể nào gỡ ra được.
Suýt chết vì mắc kẹt vào bồn cầu

Mẹ cậu bé khi phát hiện sự việc đã gọi điệncho lính cứu hỏa và phải mất vài giờ đồng hồ làm việc kiên nhẫn, tỉ mỉ, cậubé đã được giải thoát. "Chúng tôi đã phải cắt hẳn phần phía trên của bồn cầura và sau đó làm vỡ nó từng chút một. Phần bồn cầu gắn chặt vào đầu cậu bénhư kiểu một chiếc mũ", Steve Seary, một người lính cứu hỏa nói.

"Cậu bé thực sự dũng cảm vì đã ngồi im hànggiờ để chúng tôi làm việc. Thực sự là một cuộc cân não căng thẳng và niềmvui đã vỡ òa khi nhìn thấy cậu bé sung sướng vì gỡ bỏ được bồn cầu ra khỏiđầu mình".

Đây là một tai nạn hy hữu xảy ra đối với trẻ em dưới 2 tuổi mà nạn nhân vẫnbảo toàn được mạng sống. Ở lứa tuổi này, các bé thường tỏ ra vô cùng hiếuđộng và thích bắt chước người lớn. Vì vậy, các bậc phụ huynh cần để mắt đếnchúng nhiều hơn.

 

Theo Lâm Nhi
Vzone


 
 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.