Suýt chết vì vòng 1 siêu cỡ

Sau phẫu thuật, khuẩn sốc đã nhiễm sâu vào máu và các tuyến sữa, nên cô phải cắt bỏ bộ ngực tự nhiên. Bộ ngực siêu cỡ của Sheila Hershi đã được ghi danh vào Sách kỷ lục thế giới.

Để tạo bộ ngực siêu cỡ, SheilaHershi, một chuyên gia tạo mốt thời trang ở Brasil đã trải qua 30 công đoạn phẫuthuật và dùng tới 9 lít dầu silicon.

Sau phẫu thuật, khuẩn sốc đãnhiễm sâu vào máu và các tuyến sữa, nên cô phải cắt bỏ bộ ngực tự nhiên. Bộ ngựcsiêu cỡ của Sheila Hershi đã được ghi danh vào Sách kỷ lục thế giới.

Suýt chết vì vòng 1 siêu cỡ

Hai chị em cókhả năng thần giao cách cảm

Suýt chết vì vòng 1 siêu cỡ

Hai chị emsinh đôi người Anh là Jane và LynnHutton, 15 tuổi có mối liên hệ rất kỳ lạ.Nếu một người bị làm sao, người kia luôncó cảm giác bất an.

Lynn bị bệnh động kinh, nhưng mộthôm thấy khoẻ mạnh và quyết định đi tắm trong khi Jane đang ngồi đọc sách. Bỗngnhiên, Jane thấy đầu óc choáng váng và ngạt thở, liền chạy khắp các phòng xemLynn đâu và phát hiện cô em đang chìm dưới mặt nước và đã cứu được em thoát chết.

Các nhà khoa học đã thiết kế ranhững máy móc cực nhạy với hy vọng một ngày nào đó có thể ghi nhận được sóng“thần giao cách cảm” kỳ lạ này.

Suýt chết vì vòng 1 siêu cỡ

Phạt vì khôngđặt tên cho con

Cơ quan thuế Thụy ĐiểnSkatteverket phạt một đôi vợ chồng ở thành phố Nassjo 6.000 kronor, tương đương816 đô la Mỹ vì sinh con 16 tháng tuổi mà vẫn chưa chịu đặt tên. Bố chịu tráchnhiệm lớn hơn nên phải phạt 4000, còn mẹ chỉ phải nộp phân nửa : 2000 kronor.

Suýt chết vì vòng 1 siêu cỡ
Cơ quan thuế vụ Thụy Điển - Skatteverket

Theo luậthiện hành ở Thụy Điển, trẻ sinh ra trongvòng 3 tháng phải được đặt tên.Skatteverket đã có văn thư nhắc nhở cặpvợ chồng này sau khi sinh con được 3tháng nhưng họ cứ phớt lờ, không chịutới đăng ký tên con.Bây giờ,Skatteverket buộc phải chiểu theo luậtra án phạt tiền.

Dị ứng với tiền

Nữ công dân Anh Yvonne Simon, 33tuổi, cứ sờ đến tiền là nổi mụn nước, ngứa chịu không nổi. Bác sỹ cho biết, chịbị dị ứng với kim loại đúc tiền và mực màu in tiền.

Suýt chết vì vòng 1 siêu cỡ

Theo BBC, hàmlượng ni- ken các đồng 1 và 2 euro đều vượt240-320 lần ngưỡng EU cho phép làm nhiềungười dị ứng. Trong tháng giêng, Bệnh việnBarcelona ở Tây Ban Nha phải chữa trị chohai chục người thường xuyên phải tiếp xúcvới các đồng 1, 2 euro đó.

Tuy nhiên, Cộng đồng châu Âukhông ra lệnh cấm, coi đó là bệnh nghề nghiệp - thu ngân ở ngân hàng hay cửahàng.

Theo Lê Thùy Dương -Hương Lê
Tiền phong



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.