Tên trộm chùa suýt chết vì mắc kẹt trong tháp hoá vàng

Khoảng 3 giờ 30 phút sáng ngày 217 một tên trộm đã đột nhập vào tháp hóa vàng ở đình Tĩnh Hóa thôn Lý Đông, Mỹ Lâm, Nam An thuộc thành phố Tuyền Châu tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc để ăn trộm tro tiền vàng âm phủ không ngờ bị kẹt lại trong tháp không tài nào ra được buộc phải kêu cứu.

Khoảng 3 giờ 30 phút sángngày 21/7 một tên trộm đã đột nhập vào tháp hóa vàng ở đình TĩnhHóa thôn Lý Đông, Mỹ Lâm, Nam An thuộc thành phố Tuyền Châu tỉnhPhúc Kiến, Trung Quốc để ăn trộm tro tiền vàng âm phủ không ngờ bịkẹt lại trong tháp không tài nào ra được buộc phải kêu cứu.

Tên trộm chùa suýt chết vì mắc kẹt trong tháp hoá vàng

Mặt mũi tay chân “kẻ đột nhập” vừa bị xây xước vừa bị tro than bám đen xì


Tòa tháp hóa vàng này nhìn bên ngoài không phải loại to lớn,đồ sộ lắm nhưng lòng tháp đào sâu xuống dưới 2 m. Khi “kẻ độtnhập” chui vào tháp đã bị thụt và kẹt 2 chân vào giữa cácthanh thép đặt ngang ngăn vàng mã cháy ở trên và lớp tro ởdưới.

Chủ đền phát hiện nhưng không cócách nào cứu tên trộm đành phải báo lực lượng cứu hộ. Khi lựclượng này có mặt tại hiện trường, hai tay tên trộm trong tháp vẫncố giữ một chiếc bình rỗng, mặt mũi lấm lem tro bụi, tiếng kêulúc này đã rất yếu ớt. 

Quan sát tòa tháp hóa vàng có 3cửa có kích thước chỉ vừa lọt một người chui vào. Khi một nhânviên cứu hộ có dáng người nhỏ chui vào trong cố dùng kìm cộnglực để cắt thanh song thép nhưng không được vì lòng tháp quá sâuvà hẹp ngang trong khi một người khác giữ thắt lưng kéo lên, mộtngười xóc nách. 

Tên trộm chùa suýt chết vì mắc kẹt trong tháp hoá vàng

Lực lượng cứu hộ, nhân viên y tế đang giải cứu, túc trực chờ đưa tên trộm thoát ra ngoài.

Tên trộm chùa suýt chết vì mắc kẹt trong tháp hoá vàng

Nhân viên y tế kiểm tra và truyền dịch cho kẻ đột nhập. 

Tên trộm chùa suýt chết vì mắc kẹt trong tháp hoá vàng

Đưa “nạn nhân” đi cấp cứu ngay sau khi thoát khỏi tháp hóa vàng. 

Cuối cùng, các nhân viên cứuhộ một người dùng đòn bẩy ngắn cố gắng tách hai thanh thép,một người xóc nách, một người bám thắt lưng hết sức kéo mớilôi được “kẻ đột nhập” ra khỏi tháp.


Theo Hồng Vũ
VTC

 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.