"Thánh thời trang" Thái Lan lại gây bão với bộ sưu tập mới

Hiện tại, cái tên Madaew đang trở thành hiện tượng thời trang "hot" nhất nhì Thái Lan.

Hiện tại, cái tên Madaew đang trở thành hiện tượng thời trang "hot" nhất nhì Thái Lan.

Cách đây vài tháng, không ai biết đến cái tên Madaew. Tuy nhiên, hiện nay hầu hết các bạn trẻ Thái Lan đều biết đến tên cậu nam sinh Madaew. Thậm chí, Madaew còn được phong là "Thánh thời trang".

Được biết, hiện tại Madaew đang là nam sinh trung học ở một vùng quê tại Thái Lan. Tuy nhiên, từ nhỏ, chàng trai này đã có niềm đam mê thực sự với thời trang.

Chia sẻ với phóng viên, mẹ của Madaew cho biết, cậu luôn dành phần lớn thời gian để xem các chương trình về thời trang thay vì hoạt hình như những đứa trẻ khác.


Madeaw hiện đang là học trinh trung học tại Thái Lan.

Madeaw hiện đang là học trinh trung học tại Thái Lan.

Ngay từ nhỏ, Madaew đã thích "chế biến" quần áo của mình và mọi người trong gia đình.

Cách đây 1-2 tháng, Madaew bất ngờ đăng tải lên Instagram hàng loạt hình ảnh của bản thân mình trong những bộ trang phục do chính mình thiết kế.

Nếu nó chỉ là những bộ trang phục thông thường thì có lẽ cũng chẳng ai biết đến cậu bé ở vùng nông thôn Thái Lan như Madaew.


Từ nhỏ, Madeaw đã có niềm đam mê với thời trang.

Từ nhỏ, Madeaw đã có niềm đam mê với thời trang.

Điều đặc biệt, thời trang của Madeaw được thiết kế theo phong cách "độc - dị -lạ". Hầu hết những bộ trang phục này đều được sử dụng những vật liệu đơn giản ở vùng nông thôn như lá chuối, lá tre, bu gà, mái tôn, vải màn, móc quần áo...

Với những vật dụng có 1-0-2 này, Madeaw đã cho ra đời những bộ trang phục khá đặc biệt và nhận được nhiều phản hồi khác nhau của cư dân mạng.


Phong cách thời trang khá dị của Madeaw.

Phong cách thời trang khá dị của Madeaw.

Sau khi đăng tải những hình ảnh đặc biệt này, Instagram của Madeaw trở nên vô vùng sôi động bởi sự xuất hiện của rất nhiều "fan" hâm mộ.

Rất nhiều người ở khắp nơi trên thế giới đã "follow" chàng trai này để có thể nhìn thấy những bộ quần áo mới nhất được cậu thiết kể.

Mặc dù những bộ đồ có phần quái gỡ nhưng vẫn có khá nhiều người dành cho Madeaw lời khen vì đam mê và sự cố gắng. Một số khác thì không tiếc lời chỉ trích vì cho rằng Madeaw quá bệnh hoạn và muốn nổi tiếng vì những trò lố.


Móc áo cũng có thể thành thời trang.

Móc áo cũng có thể thành thời trang.

Tuy nhiên, đáp lại những lời tranh cãi của cư dân mạng, Madeaw vẫn không thèm quan tâm mà vẫn tiếp tục niềm đam mê của mình. Mới đây, anh chàng lại tiếp tục trình làng bộ sưu tập mới mang phong cách đồng quê của mình.

Hiện tại, Madeaw đã có một lượng fan không nhỏ trên Instagram. Nhiều người còn khuyên Madeaw nên đi theo con đường thời trang chuyên nghiệp để có thể tiếp tục đam mê.

Được biết, một số nhà thiết kế nổi tiếng đã bắt đầu chú ý tới Madeaw và có khả năng cơ hội chạm tới ước mơ thời trang thực sự của cậu nam sinh trung học này sẽ không còn xa.


Không tiếc làm bẩn để thực hiện ảnh thời trang.

Không tiếc làm bẩn để thực hiện ảnh thời trang.

Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.