Thêm một tin nhắn bí ẩn gây sốc trong vụ bé gái Việt bị sát hại ở Nhật Bản

Kênh truyền hình NihonTV của Nhật sáng ngày 29/3 đưa tin: Người dùng Internet tại nước này tiếp tục phát hiện ra tin nhắn liên quan đến cái chết của bé N.L.

Kênh truyền hình NihonTV của Nhật sáng ngày 29/3 đưa tin: Người dùng Internet tại nước này tiếp tục phát hiện ra tin nhắn liên quan đến cái chết của bé N.L.

>> Toàn cảnh: Bé gái Việt bị sát hại tại Nhật Bản

Tin nhắn có nội dung so sánh rằng dù đánh đổi 1 triệu yên Nhật cũng không bằng được gần gũi bé N.L, được nick có tên okaimonosan đăng tải trên trang 2chan của Nhật vào ngày 22/3 - tức là 2 ngày trước khi cô bé bị bắt cóc và hãm hại.


Đây cũng là user đã đăng tin gợi ý về việc tìm xác bé gái tại kênh mương lần trước. Nội dung tin nhắn hiện gây phản ứng vô cùng căm phẫn từ người dân nước Nhật.

Trước đó, vào khoảng 21h tối 24/3, ngày mà bé L. mất tích, một thông điệp khác cũng đã được đăng trên trang web có tên "2chan" viết rằng: "Khi trời ấm lên, hãy tìm thi thể một bé gái dọc con kênh".

Thêm một tin nhắn bí ẩn gây sốc: Dù có một triệu yên cũng không bằng được gần gũi cô bé - Ảnh 1.

Dòng tin nhắn bí ẩn nhắn gửi tìm thi thể bé gái ở con kênh khi trời nắng ấm lên.

Cảnh sát Nhật Bản cho rằng những thông điệp trên dường như ngụ ý chỉ dẫn đến nơi tìm thấy thi thể của bé gái người Việt 9 tuổi. Hiện tại, do vẫn đang trong quá trình điều tra, nên phía cảnh sát Nhật vẫn chưa đưa ra bất kỳ thông báo chính thức gì về vụ việc.

Vào ngày 26/3, theo cảnh sát điều tra Nhật Bản, bé Linh có thể bị giết hại khi họ tìm thấy những vết bầm tím do thắt cổ trên thi thể cô bé.

Vào chiều ngày 28/3, cặp sách và quần áo của bé gái Việt đã được tìm thấy cách nhau 500m tại thành phố Bando tỉnh Ibaraki, cách hiện trường phát hiện ra thi thể nạn nhân khoảng 20 km về hướng tây bắc.

Ngoài ra. vào ngày 29/3, trang Yahoo Japan đưa tin, sau một thời gian điều tra, cảnh sát cho biết thêm rất có thể bé gái bị siết cổ bằng sợi dây cho đến khi em tắc thở.

Thêm một tin nhắn bí ẩn gây sốc: Dù có một triệu yên cũng không bằng được gần gũi cô bé - Ảnh 2.

Cặp sách và quần áo của bé gái Việt đã được tìm thấy.

Trước đó, vào sáng ngày 26/3, tại thành phố Abiko, Chiba (Nhật), một người đàn ông đi câu cá đã phát hiện thi thể bé gái khoảng 9, 10 tuổi dưới một bãi cỏ ở kênh thoát nước. Thi thể bé gái trong tình trạng không quần áo và vật dụng cá nhân, đặc biệt có vết đỏ bất thường ở vùng cổ.

Chiều cùng ngày, NHK và nhiều trang tin ở Nhật cho biết, cảnh sát đã xác nhận, đó là thi thể bé L.T.N.L, quốc tịch Việt Nam, đang học lớp 3 tại trường tiểu học số 2 Mutsumi thuộc thành phố Matsudo.

Theo Hồng Nam (Trí Thức Trẻ)


bắt cóc trẻ em

ấu dâm

bé gái Việt bị giết ở Nhật

Lê Thị Nhật Linh

tin nhắn bí ẩn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.