Thiếu nữ có bộ ngực “quá khổ”

Một cô gái người Trung Quốc mới 16 tuổi đã sở hữu bộ ngực chảy xệ và to khác thường, với hai bên ngực nặng 8kg.

Một cô gái người TrungQuốc mới 16 tuổi đã sở hữu bộ ngực chảy xệ và to khác thường, với hai bênngực nặng 8kg.

Xiaowei từng là một học sinh hoạtbát và vui vẻ. Nhưng không may, mọi thứ đã thay đổi kể từ khi cô mắc phải mộtcăn bệnh hiếm gặp khiến cả 2 bên ngực phát triển quá to. Kể từ đó, Xiaowei trởnên nhạy cảm và e ngại khi tiếp xúc với mọi người.

Thiếu nữ có bộ ngực “quá khổ”

Xiaowei và bộ ngực khác thường.

Xiaowei bắt đầu nhận ra bộ ngựccủa mình khác bình thường từ tháng 7/2009. Tuy nhiên, cô giấu chuyện này cho đếntháng 9/2009 khi người chị gái phát hiện ra ngực cô chảy tới tận bụng.

Thông tin về cô gái không maymắn được đăng tải trên nhiều tờ báo trong nước đã nhận được sự quan tâm củaxã hội. Viện bà mẹ và trẻ em Hải Nam sau đó đã quyết định điều trị miễn phícho cô.

Bệnh viện tại Hải Nam hôm 4/8 đãthực hiện ca phẫu thuật nhằm giảm kích cỡ bộ ngực cho cô gái. Xiaowei mong sớmtrở lại cuộc sống bình thường sau ca phẫu thuật này.

Theo Ninh Nhi
Dân trí


 
 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.