Những bước đi đầu tiên của Max Zuckerberg - cô bé quyền lực nhất Facebook

Mới đây, cộng đồng mạng đã không khỏi thích thú sau khi ông trùm Mark Zuckerberg đăng tải một đoạn video khoe khéo gương mặt xinh xắn...

Mới đây, cộng đồng mạng đã không khỏi thích thú sau khi ông trùm Mark Zuckerberg đăng tải một đoạn video khoe khéo gương mặt xinh xắn của công chúa đầu lòng lên trang Facebook cá nhân.

Giống như tất cả mọi người, ông chủ Facebook Mark Zuckerberg cũng sử dụng trang mạng xã hội lớn nhất thế giới này để thông báo những sự kiện quan trọng trong cuộc đời mình.

Tuy nhiên, anh đã tìm ra một cách riêng để lưu giữ các dấu mốc đặc biệt theo phong cách cực kì ấn tượng. Thay vì đăng tải vài bức ảnh hay nhiều đoạn video quá bình thường, Mark Zuckerberg chẳng tội gì mà không sử dụng tính năng video 360 độ mà mình cho ra mắt vào tháng 09 vừa qua.

Đây là tính năng cho phép người dùng nhìn khung cảnh xung quanh bằng cách nhấn giữ và di chuột để quan sát đủ mọi góc. Ngoài ra, video time-lapse là hình thức quay nhanh cho cảm giác sống động và chân thực nhất trên nền tảng của trang mạng xã hội nổi tiếng trên.

Những bước đi đầu tiên của Max Zuckerberg - cô bé quyền lực nhất Facebook - Ảnh 2.

Video 360 độ khoe khéo nhà đẹp và con xinh do ông trùm Facebook vừa đăng tải.

Trong đoạn video tương tác 360 độ ghi lại hình ảnh bé Max chập chững đi những bước đầu tiên về phía cha mình, ông trùm Mark Zuckerberg đã nhanh chóng ghi lại các hình ảnh đáng nhớ đó và đăng tải lên trang Facebook cá nhân cùng dòng chia sẻ vô cùng ý nghĩa.

"Khi tôi còn nhỏ và chập chững đi những bước đầu tiên, mẹ tôi viết ngày đó vào cuốn sổ theo dõi trưởng thành của tôi. Khi con của chị tôi bước lớn dần theo năm tháng, chị cũng ghi lại hình ảnh đó bằng máy ảnh và máy quay phim chuyên dụng.

Khi Max bắt đầu tập những bước đi đầu tiên, tôi muốn ghi lại toàn cảnh hình ảnh ấy bằng tính năng video 360 độ để bạn bè và gia đình mình có thể cảm thấy như họ đang ở đây".

Những bước đi đầu tiên của Max Zuckerberg - cô bé quyền lực nhất Facebook - Ảnh 3.

Mark Zuckerberg phấn khích ôm con gái vào lòng.

Theo Trí Thức Trẻ


Facebook


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.